Tình yêu đầu, nếu chưa quên thì hãy cứ nhớ

Chắc hẳn ai cũng đã từng có mối tình đầu. Đó là những điều ấn tượng nhất, mặc dù nó khiến bạn dày vò, đau đớn nhưng bạn cũng nên cám ơn nó thì nó đã khiến cho bạn biết rung động, nó kết thúc để bạn có một tình yêu mới hạnh phúc. Nó giúp bạn trưởng thành hơn rất nhiều. Nếu như bạn chưa thể quên thì hãy cứ nhớ trong tâm trí bạn. Cuộc sống rất ít người may mắn được yêu và sống với tình đầu của mình. Thực tế, có nhiều người phải yêu đến cuộc tình thứ n mới tìm được hạnh phúc. Song nếu tình yêu hiện tại có bất biến hoặc thay đổi, họ thường lập tức so sánh với tình đầu. Bởi vì tình đầu được coi là tình yêu đẹp nhất mà họ từng trải qua, là chuẩn mực để so sánh với các cuộc tình còn lại.

Ấn tượng về tình yêu đầu mạnh mẽ hơn bất cứ tình yêu thứ hai, thứ ba, thứ tư hay các mối tình sau này. Vì lẽ đó, có rất nhiều người sau khi đã trải qua thật nhiều cuộc tình trong đời nhưng họ vẫn muốn quay trở lại với tình yêu đầu tiên hay với người yêu đầu tiên. Với rất nhiều người, mối tình đầu đến và đi nhẹ thênh như những cơn gió. Để rồi, một lúc nào đó trên bước đường đời, bạn vẫn nhớ da diết cái nhìn đắm đuối, cử chỉ ngây ngô, nụ hôn ngượng ngùng hoặc những món quà giấu vội... Đó thường là nguồn cội của tình cảm nồng thắm ban đầu.

Hơn nữa, tình đầu luôn đẹp bởi nó ẩn chứa những xúc cảm mới lạ ban đầu. Nó hồn nhiên, e ấp, ngượng ngùng mà luôn nồng cháy. Lúc đó, phụ nữ được sống trong cảm giác khám phá, phát hiện và tìm kiếm. Bởi thế mà đó là tình cảm đáng nhớ, đáng yêu nhất trong suốt cuộc đời của họ…Khi nghĩ lại những gì đã trải qua trong tình yêu đầu, họ được sống lại những cảm xúc chân thành nhất. Và hơn hết, họ luôn trân trọng và muốn lưu giữ trong trái tim những kỷ niệm của tình đầu đến hiện nay và cho mãi về sau. Bởi vậy nếu không thể cố quên được, thì hãy cứ nhớ, hãy cứ nhớ như một thói quen. Rồi dần dần, ta sẽ không còn đau vì thói quen ấy nữa.

Tình yêu đầu, nếu chưa quên thì hãy cứ nhớ
Tình yêu đầu, nếu chưa quên thì hãy cứ nhớ
Tình yêu đầu, nếu chưa quên thì hãy cứ nhớ
Tình yêu đầu, nếu chưa quên thì hãy cứ nhớ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy