Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn

Chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Phỉ Ngã Tư Tồn, phim Tịch mịch không đình xuân dục vãn ra mắt năm 2016 đã lấy đi không ít nước mắt của người xem với một cái kết không thể buồn hơn nữa.


Phim lấy bối cảnh là những năm thứ 8 của thời Khang Hy. Gian thần Ngao Bái bị bắt kéo theo đó là cuộc càn quét tàn dư phản đảng. Gia tộc của A Bố Nại bị oan dẫn tới họ diệt môn. Lương Nhi lúc đó 10 tuổi may mắn thoát chết. Trên đường chạy trốn tình cờ gặp được Khang Hy, hai người cùng trải qua những khó khăn và hẹn ước ngày sau gặp lại. Lương Nhi nương nhờ tại gia đình của Nạp Lan gia, nhưng sau khi gặp tai nạn mất đi kí ức. Để đảm bảo an toàn Nạp Lan Dung nhược đổi tên cho Lương Nhi thành Vệ Lâm Lang. Dung Nhược và Lâm Lang lớn lên bên nhau trở thành thanh mai trúc mã. Nạp Lan Minh Châu sợ tai họa ập đến nên lén đưa cô vào cung làm nô tỳ. Mọi chuyện bắt đầu từ đây khi Lâm Lang gặp lại Khang Hy và đem lòng yêu thương nhau.


Lang sau khi khôi phục trí nhớ bị giằng xé giữa tình và thù. Đó là mối nghiệt duyên, chỉ vì bối cảnh lúc bấy giờ, vì ân oán của nhiều năm trước mà khiến cho hai con người yêu thương nhau phải sống cả đời trong sự nuối tiếc, đau khổ. Cả hai chỉ cách nhau một bức tường duy nhất, nhưng đó mãi mãi là bức bình phong ngăn cản đôi uyên ương có duyên không phận. Đến cuối cùng trước khi nhắm mắt, Khang Hy vẫn giữ bên giường của mình chiếc giày con hổ, vật giao duyên của ngài và Lâm Lang. " Ta đã từ bỏ cả thiên hạ, nhưng vẫn không thể từ bỏ được một người".

Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn
Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn
Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy