Hoa Thiên Cốt

Chuyển thể từ bộ tiểu thuyết mạng ăn khách cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả, Hoa Thiên Cốt được đánh giá là một tác phẩm hoàn mỹ với cái kết viên mãn. Hoa Thiên Cốt đã đánh dấu sự bùng nổ lớn trong sự nghiệp của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh.

Phim xoay quanh mối tình buồn nhưng đẹp của thầy trò Trường Lưu Thượng Tiên Bạch Tử Họa (do Hoắc Kiếm Hoa thủ vai) và Hoa Thiên Cốt (do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai). Bộ phim lấy đề tài là một vấn đề xưa luôn bị cấm kị đã thu hút được không ít người xem kể từ khi lên sóng. Hoa Thiên Cốt là mối tình có yêu có hận, có xum vầy có chia ly, có hạnh phúc cũng có tiếc nuối. Là câu chuyện tình yêu không thể nói của Trường Lưu thượng tiên Bạch Tử Họa vô dục vô cầu vô tình và thiên sát cô tinh Hoa Thiên Cốt. Chữ tình trong Hoa Thiên Cốt quá lênh láng, quá tràn đầy.


Hạnh phúc cuối cùng đôi khi là sự ghép lại từ những mảnh vỡ nên nhiều lúc cũng khó trọn vẹn. Hai nhân vật chính đã có thể ở bên nhau. Vài phút cuối phim dù kết thúc “có hậu” nhưng quá chóng vánh, không đủ vỗ về những cảm xúc vỡ òa suốt đoạn trường tình ái của hai nhân vật chính với quá nhiều bi kịch và nước mắt. Nhưng sự day dứt bao giờ cũng khiến con người ta mãi không quên, mãi đắm chìm, mãi khắc khoải. Vì đó cũng chính là cảm xúc trong tình yêu, đôi khi thiếu một chút mới thấy khát khao, đủ đầy quá, thỏa mãn rồi thì dễ dàng rơi vào quên lãng.

Poster Hoa Thiên Cốt
Poster Hoa Thiên Cốt
Tạo hình đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt
Tạo hình đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy