Lan Lăng Vương Phi

Phim Lan Lăng Vương Phi được chuyển thể từ tiểu thuyết chiếu mạng cùng tên của Dương Thiên Tử do đạo diễn Hồng Kông nổi tiếng Điệp Chiêu Nghi đạo diễn. Bộ phim hội tụ sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Hà Nhuận Đông, Trương Hàm Vận,Trần Dịch, Bành Quán Anh,...


Lan Lăng Vương Phi kể về Nguyên Thanh Tỏa hậu nhân của gia tộc Đoan Mộc từ nhỏ đã được nuôi dưỡng trong một gia đình gia giáo cầm kì thi họa đều có đủ. Nàng là thanh mai trúc mã với Lan Lăng Vương/ Cao Tường Cung. Tuy nhiên, vì tìm kiếm Trấn Hồn Châu và Thanh Loan Kính nàng được gả cho Vũ Văn Ung. Tại hôn lễ do gặp thích khách, nàng bị mất trí, và cũng vào lúc này nàng đã gặp lại và đem lòng yêu Lan Lăng Vương.


Do một vài hiểu lầm nàng quay về bên Vũ Văn Ung và giúp y giành ngôi vua. Lâu dần nàng nhận ra mình đã yêu Vũ Văn Ung. Những tưởng mọi chuyện kết thúc ở đây thì Lan Lăng Vương bị ban tội chết. Nàng quay về chăm sóc mẹ của Lan Lăng Vương cũng là sư phụ mình. Kết phim đã để lại trong lòng người xem nhiều niềm đau lòng khôn nguôi về cái kết bi kịch của Cao Tường Cung.

Những hình ảnh đẹp trong phim
Những hình ảnh đẹp trong phim
Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy