Đông Cung

Là một trong những bộ phim ngôn tình đẫm nước mắt đáng xem nhất trong năm 2019, Đông Cung được đánh giá như một bước chuyển lớn trong mảng phim chuyển thể.


Tiểu Phong vốn là một cô gái hiền lương, ngây thơ trong sáng, nàng đem tình yêu thuần khiết của mình giao cho Cố Tiểu Ngũ - một chàng trai buôn bán đến ngôi làng của nàng. Cố Tiểu Ngũ của nàng vốn là một chàng trai yêu đời, vì nàng mà không từ gian nguy, vì nàng mà bắt đủ 100 con đom đóm để được cưới nàng. Thế nhưng ẩn sau một thiếu niên tươi cười rạng rỡ đó là một người hoàn toàn khác, với thân phận Thái Tử Lý Thừa Ngân tàn nhẫn mưu mô, không còn là Cố Tiểu Ngũ năm nào mà nàng từng thề non hẹn biển. Ngày nàng cùng Cố Tiểu Ngũ thành thân cũng chính là ngày cả Vương Tộc bị tàn sát thảm hại. Người mang đến cuộc tàn sát đó không phải ai khác chính là phu quân nàng Cố Tiểu Ngũ - chính xác là thái tử Trung Nguyên Lý Thừa Ngân. Nỗi đau mất nước nhà tan chưa kịp nguôi ngoai Tiểu Phong lại phải đối mặt với sự thật đau lòng này. Đau đớn kèm tội lỗi cho rằng mình đã mang Cố Tiểu Ngũ về diệt vong gia tộc khiến nàng nhảy xuống sông Quên. Cố Tiểu Ngũ nhảy theo Tiểu Phong, hai người cùng quên đi ký ức sau đó sống bên nhau tận ba năm với thân phận Thái Tử Phi và Thái Tử đương triều Trung Nguyên Lý Thừa Ngân.


Trong 3 năm đó Tiểu Phong tuy mất đi ký ức nhưng lại lần nữa yêu Lý Thừa Ngân. Giữa tình yêu và ân oán nước nhà, một công chúa mất nước như nàng chẳng thể nào chấp nhận được cảnh sẽ chung sống nốt quãng đời còn lại với kẻ thù. Nếu theo đúng nguyên tác, sau khi biết được sự thật này Tiểu Phong đã hành thích Lý Thừa Ngân nhưng thất bại. Nàng cùng A Độ chạy trốn khỏi kinh thành nhưng vẫn không thoát khỏi bàn tay của Lý Thừa Ngân. Cuối cùng nàng leo lên tường thành chọn cái chết kết liễu cuộc đời với mong muốn sẽ quên đi Lý Thừa Ngân hay Cố Tiểu Ngũ năm nào. Hãy xem Đông Cung để biết thêm diễn biến của phim nhé!

Nữ chính Tiểu Phong
Nữ chính Tiểu Phong
Tạo hình tuyệt đẹp của Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tình Húc trong Đông Cung
Tạo hình tuyệt đẹp của Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tình Húc trong Đông Cung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy