Long Châu Truyền Kì

Bộ phim Long Châu Truyền Kì ra mắt năm 2017 là một bộ phim truyền hình cổ trang và tình cảm lãng mạn Trung Quốc của đạo diễn Chu Thiếu Kiệt và Châu Viễn Châu có tham gia của các diễn viên trẻ như Dương Tử, Thư Sướng, Tần Tuấn Kiệt... đã thu hút không ít sự quan tâm theo dõi của người xem.


Phim Long Châu Truyền Kì xoay quanh câu chuyện tình ngang trái của cô công chúa cuối cùng của triều Nam Minh - Chu Dịch Hoan và vị hoàng đế trẻ Khang Hy. Lý Dịch Hoan lớn lên trong Minh Châu cốc. Hàng ngày, nàng ta cùng với Chu Từ Huyên, Tuyết Khuynh Thành, Diệp Mặc Thanh và Phàn Thiến Ảnh rèn luyện võ nghệ. Sau khi trưởng thành, Dịch Hoan rời Minh Châu cốc, theo lệnh sư phụ tiếp cận Khang Hi để chờ cơ hội báo thù nước nợ nhà. Tuy nhiên, sau khi cùng nhau trải qua nhiều biến cố, Dịch Hoan và hoàng đế Khang Hi lại rơi vào lưới tình.


Dịch Hoan từ bỏ nhiệm vụ báo thù, cùng Khang Hy hẹn ước đời này kiếp này không bao giờ phản bội lẫn nhau. Hai người trải qua khó khăn, hứa hẹn nhưng vì nợ nước thù nhà cả hai đành chôn dấu tình cảm trong tim. Kết thúc bộ phim là hình ảnh Khang Hy một mình đứng trong tử cấm thành làm người xem không hết day dứt, tiếc thương cho một mối tình đầy ngang trái này.

những khoảnh khắc đáng yêu của hai nhân vật
những khoảnh khắc đáng yêu của hai nhân vật
Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy