Kẻ Ngụy Trang

Vốn được cải biên từ cuốn tiểu thuyết “Điệp chiến bến Thượng Hải” của nhà văn Trương Dũng, Kẻ Ngụy Trang kể về một gia đình họ Minh với ba anh chị em là Minh Kính, Minh Lâu và Minh Đài . Trong phim, Minh Đài là gián điệp hai mang với biệt danh “Bọ Cạp độc”. Anh không chỉ phải đấu trí với bọn Hán gian, giặc Nhật mà còn phải giấu thân phận thật với cả người thân trong gia đình.


Khi xem phim, khán giả sẽ có trải nghiệm gay cấn và hồi hộp trước mỗi tình tiết, đồng thời cũng có dịp hiểu hơn về thời kì kháng chiến chống Nhật cũng như mặt tàn khốc của chiến tranh Trung - Nhật mang lại. Trong phim Kẻ Ngụy Trang Hồ Ca hóa thân vào nhân vật Minh Đài – bề ngoài là nhân viên chính phủ Uông Ngụy nhưng thân phận thật lại là một đặc công. Ban đầu, Minh Đài (Hồ Ca) vốn là một thiếu gia với tính cách phóng khoáng phong lưu, không bận tâm thế sự. Vì hiểu lầm mà Minh Đài bị bắt cóc vào trường quân đội chuyên đào tạo gián điệp.


Trong thời gian được huấn luyện, anh đã có sự thay đổi đáng kinh ngạc, từ một chàng trai vô tư trở nên vô cùng lợi hại, sở hữu trí thông minh và thân thủ nhanh nhạy. Vì là một học viên xuất sắc nên anh được đảm nhận vị trí tổ trưởng tổ hành động của quân đội. Cũng kể từ ấy, cuộc đời của anh rẽ sang một con đường mới tràn đầy hiểm nguy và gian khó.

Poster phim
Poster phim
Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy