Lạc Tuấn Khải

Lạc Tuấn Khải là bộ phim hiện đại được ra vào năm 2013 là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phi Ngã Tư Tồn. Phim chỉ có 9 tập với thời lượng mỗi tập chỉ hơn 20 phút, tuy nhiên dàn diễn viên tham gia phim lại rất chất lượng với những cái tên như Hà Nhuận Đông, Trương Quân Ninh. Dù là dạng phim truyền hình ngắn nhưng bộ phim đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và lấy đi nước mắt của nhiều khán giả vì cốt truyện đầy tính bi kịch của phim.


Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình đẫm lệ của Lạc Tuấn Khải và Lệ Dạ - một mối tình dây dưa, trắc trở; muốn đến gần, nhưng định mệnh lại mang đến toàn đau đớn và thương tâm. Một chuyện tình tràn đầy tuyệt vọng và dối gian. Lạc Tuấn Khải vì trả thù cho cái chết của mối tình đầu mà cưới con gái của kẻ thù - Lệ Dạ - làm vợ. Sau khi kết hôn thì dùng trăm phương ngàn kế dày vò khiến cô phải bỏ đi.


Lệ Dạ giấu Lạc Tuấn Khải sinh con và một mình nuôi lớn. Trong sự dây dưa giữa yêu và hận, một mặt Lạc Tuấn Khải chơi đùa Lệ Dạ trong lòng bàn tay mình, mặt khác lại âm thầm chăm lo săn sóc cho cô. Đồng thời, trong mối tình giả dối này, Lệ Dạ gần như điên cuồng và tìm mọi cách thoát khỏi anh thì không ngờ trái tim cô đã bị anh đánh cắp tự bao giờ. Cả hai cùng dày vò làm nhau đau khổ cũng vì sự cố chấp và thù hận mà cả hai cùng rơi vào bi kịch. Kẻ thù của Tuấn Khải bắt giữ con trai của anh và Lệ Dạ, để cứu con anh đã một mình tới đó cuối cùng Tuấn Khải cũng đã ngã xuống trước mặt Lệ Dạ. Khi Tuấn Khải thừa nhận tình yêu của mình thì đã quá muộn.

Tạo hình của 2 nhân vật chính trong Lạc Tuấn Khải
Tạo hình của 2 nhân vật chính trong Lạc Tuấn Khải
Tập 1 phim Lạc Tuấn Khải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy