Thương hiệu dầu nhớt Valvoline

top 8
Mây Mây

Valvoline là một thương hiệu dầu nhớt công nghiệp và thương mại nổi bật trong ngành, thương hiệu đã cung cấp các sản phẩm dầu nhớt chất lượng xuất sắc từ năm 1866. Thương hiệu này là công ty con của Ashland Inc. (từ năm 1949) và cho đến hiện tại chất lượng sản phẩm của thương hiệu dầu nhớt Valvoline vẫn không hề suy giảm. Hầu hết những người lái xe hàng ngày đều cần dầu động cơ phù hợp mang lại hiệu suất vượt trội, Valvoline ra đời để giải cứu. Các loại dầu nhớt từ Valvoline nhằm mục đích bảo vệ động cơ quanh năm.


Dòng sản phẩm dầu của thương hiệu dầu nhớt Valvoline có dải độ nhớt rộng, chẳng hạn như SAE 40, 30, 10W-30,... Trong số các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Valvoline, bạn có thể tìm thấy một trong những loại dầu tốt nhất cho số dặm cao. Đây là loại dầu tổng hợp hoàn toàn tiên tiến có chứa các chất phụ gia và thành phần chống mài mòn giúp chống lại cặn bùn và các chất lắng đọng khác.


Với các chất phụ gia trong dầu nhớt Valvoline, bạn có thể tận hưởng khả năng vận hành mượt mà ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt. Dầu thông thường từ thương hiệu này đã được thử nghiệm và tin cậy vì nó đáp ứng các yêu cầu của API SN Plus. Vì vậy, mọi người có thể yên tâm rằng động cơ xe của họ sẽ không bị hỏng hóc. Mặc dù thương hiệu dầu nhớt Valvoline được sản xuất tại Hoa Kỳ nhưng chúng được phân phối trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 096 489 7669
Email: Hoan.nguyen@valvoline.com
Website: https://www.valvolineglobal.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ValvolineGlobalVN
Thương hiệu dầu nhớt Valvoline
Thương hiệu dầu nhớt Valvoline
Thương hiệu dầu nhớt Valvoline
Thương hiệu dầu nhớt Valvoline

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy