Thương hiệu dầu nhớt Caltex

top 5
Mây Mây

Caltex được biết đến là thương hiệu xăng dầu của Tập đoàn Chevron được sử dụng ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Nam Phi. Đây cũng là tên thương hiệu của các công ty xăng dầu không thuộc Chevron ở một số quốc gia theo thỏa thuận cấp phép nhãn hiệu với Chevron. Caltex cũng là tên của liên doanh giữa Chevron và công ty Texaco đã sử dụng thương hiệu Caltex trong các hoạt động của mình, cho đến khi cả hai công ty mẹ sáp nhập vào năm 2001. Liên doanh chính thức lấy tên Caltex rút ngắn từ tên ban đầu vào năm 1968, và cuối cùng được gọi là Tập đoàn Caltex trước khi sáp nhập Chevron-Texaco.


Thương hiệu dầu nhớt Caltex luôn đồng nghĩa với hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu và độ tin cậy. Đặc biệt, dòng sản phẩm Delo là lựa chọn số một cho máy móc hạng nặng và thiết bị chạy bằng dầu diesel nhằm tối đa hóa tuổi thọ và giảm chi phí bảo trì. Toàn bộ dòng sản phẩm dầu nhớt, dầu hộp số và nước làm mát của thương hiệu dầu nhớt Caltex được pha chế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu khắt khe của phương tiện của bạn. Chỉ mong đợi điều tốt nhất khi nói đến tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất và độ tin cậy.


Thương hiệu dầu nhớt Caltex cam kết cung cấp các công nghệ bôi trơn công nghiệp cao cấp và nhiên liệu tiên tiến nhất hiện có cho mọi hình hoạt động, từ khai thác mỏ đến nông nghiệp, phát điện đến xây dựng, vận tải đường bộ đến hàng hải toàn cầu, giúp đáp ứng các thông số kỹ thuật theo quy định hiện hành tại các quốc gia. Thương hiệu dầu nhớt này đã được nhiều khách hàng tin tưởng và cung cấp cho các thương hiệu ô tô hàng đầu như Kia, Hyundai, Volvo, Hyundai,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phòng 1&2, Tầng 11, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 180 0333 0222
Website: https://www.caltex.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/caltexvn/
Thương hiệu dầu nhớt  Caltex
Thương hiệu dầu nhớt Caltex
Thương hiệu dầu nhớt Caltex
Thương hiệu dầu nhớt Caltex

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy