Thương hiệu dầu nhớt Liqui Moly

top 7
Mây Mây

Liqui Moly là một thương hiệu của Đức chuyên về dầu, chất bôi trơn và phụ gia. Kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2018, Liqui Moly là một phần của Tập đoàn Würth, tập đoàn đã mua số cổ phần còn lại của người nắm giữ đa số trước đó và cũng Giám đốc điều hành Ernst Prost. Liqui Moly không quá nổi bật so sánh với những tên tuổi lớn nhưng thương hiệu này xứng đáng được chú ý nhiều, đặc biệt là vì dầu động cơ của thương hiệu có chất lượng cao mà không có mức giá quá đắt thường.


Liqui Moly là thương hiệu dầu động cơ phổ biến nhất tại Đức. Độ mài mòn động cơ thấp hơn đáng kể và quãng đường đi được tăng lên qua nhiều năm là những đặc điểm mạnh giúp phân biệt các sản phẩm của Liqui Moly. Lĩnh vực hàng không sử dụng rất nhiều dầu nhớt từ Liqui Moly. Do thành phần đặc biệt của nó, bạn có thể sử dụng nó trong tua-bin khí và động cơ pít-tông cho máy bay.


Tất cả các động cơ và hộp số chạy xăng đều có thể sử dụng dầu nhớt Liqui Moly làm chất bôi trơn. Dầu động cơ mô tô của Liqui Moly có chất làm sạch giúp đảm bảo rằng động cơ của bạn sạch sẽ và không chứa các chất gây ô nhiễm và cặn lắng có hại. Về hiệu suất, thương hiệu này không làm bạn thất vọng vì nó được thiết kế để giữ cho động cơ của bạn hoạt động hiệu quả. Dầu Liqui Moly 2332 Leichtlauf High Tech là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phòng 2.21 - 2.22 - Tầng 2, Cao ốc Galaxy, 09 Nguyễn Khoái, Phường 01, Quận 4, TP.HCM
Điện thoại: 028 3945 1878
Email: info@chamsocxehoi.vn
Website: https://liqui-moly.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/otodonghoa/
Thương hiệu dầu nhớt Liqui Moly
Thương hiệu dầu nhớt Liqui Moly
Thương hiệu dầu nhớt Liqui Moly
Thương hiệu dầu nhớt Liqui Moly

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy