Thương hiệu dầu nhớt Shell

top 1
Mây Mây

Được biết đến nhiều hơn với tư cách là nhà cung cấp dầu khí, công ty Shell của Hà Lan-Anh cũng sản xuất và phân phối chất bôi trơn bao gồm dầu động cơ và cung cấp chất bôi trơn dẫn đầu thị trường cho người tiêu dùng ở hơn 100 quốc gia. Shell được đánh giá là nhà cung cấp dầu nhờn toàn cầu số 1 thế giới. Shell là nhà cung cấp dầu nhớt số một toàn cầu, cung cấp dầu nhớt dẫn đầu thị trường cho người tiêu dùng, giúp giảm chi phí bảo dưỡng động cơ. Đây cũng là một trong những thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện nay.


Shell là một công ty năng lượng được thành lập vào năm 1907 và hiện đang hoạt động tại hơn 100 quốc gia. Chất bôi trơn động cơ từ thương hiệu này hoạt động tối ưu vì nó bôi trơn và làm mát các bộ phận của động cơ. Công thức phát thải thấp làm cho dầu động cơ trở nên thân thiện với môi trường. Bạn có thể mong đợi dầu động cơ Shell hoạt động tối ưu trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, dù nhiệt độ cao hay thấp.


Thương hiệu dầu nhớt Shell giúp tối đa hóa tính khả dụng của máy móc cũng như giảm chi phí sản xuất và bảo trì, nhất là trong điều kiện khắc nghiệt và vùng sâu vùng xa có thể khó khăn. Hơn nữa, một số chất phụ gia có trong dầu nhớt Shell đảm bảo chất gây ô nhiễm tránh xa động cơ, kéo dài tuổi thọ của động cơ. Có nhiều lựa chọn tuyệt vời cho xe chạy bằng xăng và dầu diesel, chẳng hạn như dầu tổng hợp Shell Helix 5W-40 API SN Ultra. ] Cho dù dầu động cơ tổng hợp hay thông thường, bạn có thể thấy thương hiệu dầu nhớt Shell cung cấp một trong những nhãn hiệu dầu động cơ tốt nhất trên thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 7, số 39 Lê Duẩn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3824 0300
Website: https://www.shell.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ShellVietNa
Thương hiệu dầu nhớt Shell
Thương hiệu dầu nhớt Shell
Thương hiệu dầu nhớt Shell
Thương hiệu dầu nhớt Shell

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy