Thương hiệu dầu nhớt Castrol

top 2
Mây Mây

Thương hiệu dầu nhớt Castrol rất nổi tiếng với việc cung cấp dầu động cơ chất lượng hàng đầu giúp kéo dài tuổi thọ động cơ. Dầu động cơ cao cấp của Castrol đã xuất hiện được một thời gian khi thương hiệu này nổi lên vào năm 1899 (trước đây gọi là CC Wakefield & Co.). Một trong những sản phẩm có hiệu suất hàng đầu là dầu Castrol GTX nổi lên như một trong những loại dầu động cơ thông thường tốt nhất từ hầu hết các báo cáo của người tiêu dùng.

T
hương hiệu dầu nhớt Castrol cung cấp dầu đạt tiêu chuẩn hàng đầu trong ngành. Quan trọng hơn, dầu Castrol còn ngăn chặn sự hình thành cặn, và do đó, bạn ít có khả năng gặp phải các sự cố như tiếng gõ động cơ. Thương hiệu dầu nhớt Castrol cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe, bạn có thể tiết kiệm một số tiền trong khi tận hưởng một chuyến đi dài. Bạn thường có thể thấy dầu Castrol giữ được trong khoảng thời gian từ 3.500 đến 5.000 dặm trở lên. Một lần nữa, cấp độ nhớt khác nhau mà thương hiệu cung cấp cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn để lựa chọn.


Với khả năng bôi trơn tuyệt vời, bạn có thể yên tâm rằng các bộ phận quan trọng của động cơ sẽ vận hành trơn tru. Ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt, dầu động cơ của thương hiệu dầu nhớt Castrol vẫn hoạt động tối ưu, giúp giảm đáng kể sự mài mòn của động cơ. Từ dầu thông thường đến dầu tổng hợp hoàn toàn, Castrol đảm bảo rằng động cơ xe của bạn được bảo vệ hoàn toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 9, Tòa nhà Times Square 57-69F Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3821 9153
Email: dichvukhachhang@se1.bp.com
Website: https://www.castrol.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/CastrolVietnam/
Thương hiệu dầu nhớt Castrol
Thương hiệu dầu nhớt Castrol
Thương hiệu dầu nhớt Castrol
Thương hiệu dầu nhớt Castrol

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy