Thương hiệu dầu nhớt Repsol

top 3
Mây Mây

Repsol là chuỗi trạm xăng dầu của Tây Ban Nha được thành lập vào tháng 10 năm 1987. Repsol hoạt động tích cực trong toàn bộ chuỗi kinh doanh năng lượng; chiết xuất dầu và khí tự nhiên, xử lý chúng trong các nhà máy lọc dầu của riêng mình, có các nhà máy hóa chất và tổ chức bán hàng với các trạm dịch vụ riêng. Dầu nhớt của Repsol đã được thử nghiệm trong các cuộc thi có tính cạnh tranh cao và trong các cuộc đua khắc nghiệt nhất. Điều này đảm bảo hiệu quả cao nhất có thể và do đó loại dầu này đã trở thành một thứ cần thiết cho động cơ của bạn.


Ngoài việc đáp ứng các tiêu chuẩn và mức chất lượng khắt khe nhất, dầu nhớt độc quyền của Repsol mang đến khả năng bôi trơn hoàn hảo và chăm sóc tối đa cho động cơ, khi chúng cải thiện chức năng, tăng hiệu suất và kéo dài tuổi thọ chất lượng. Repsol cung cấp các loại dầu phù hợp nhất cho hiệu suất tối đa, độ tin cậy, tuổi thọ cao, chi phí vận hành thấp hơn và sự an tâm của người dùng. Dầu bôi trơn gốc cao cấp của thương hiệu Repsol được pha trộn với các chất phụ gia chất lượng cao được thiết kế để đạt hiệu quả tối đa, tiết kiệm nhiên liệu và giảm CO2.


Dầu bôi trơn công nghiệp của thương hiệu dầu nhớt Repsol mang lại tuổi thọ cao và lớn hơn và đáp ứng những yêu cầu chất lượng khắt khe nhất. Khả năng chống rỉ sét, hao hụt độ nhớt thấp hơn và khả năng chống mài mòn cao hơn chỉ là một số đặc điểm cung cấp khả năng bảo vệ bổ sung cho các tài sản đòi hỏi khắt khe. Mỡ bôi trơn hiệu suất cao của Repsol đáp ứng và vượt quá nhu cầu của các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, dầu khí, khai thác mỏ, thực phẩm và đồ uống, ô tô và thương mại đa dạng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà An Phú Plaza, 117 - 119 Lý Chính Thắng, P.Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0967 096 868
Email: repsolvn2020@gmail.com
Website: https://www.repsol.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/RepsolVietnam/
Thương hiệu dầu nhớt Repsol
Thương hiệu dầu nhớt Repsol
Thương hiệu dầu nhớt Repsol
Thương hiệu dầu nhớt Repsol

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy