Thương hiệu dầu nhớt Motul

top 4
Mây Mây

Motul là một trong những thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng toàn cầu và là chuyên gia về dầu tổng hợp sản xuất dầu nhớt chất lượng hàng đầu, dầu ô tô & công nghiệp cũng như một loạt các sản phẩm chăm sóc ô tô. Thương hiệu Motul được sinh ra ở New York, Mỹ nhưng ngày nay nó là một thực thể của Pháp thuộc tập đoàn đa quốc gia của Pháp Motul SA mà trước đây được gọi là Supra Penn. Hiện Motul có trụ sở chính tại Paris và hoạt động trên toàn cầu, nơi các sản phẩm của hãng được tiếp thị ở hầu hết các quốc gia ở năm châu lục trên thế giới. Đây cũng là một trong những thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng tại Việt Nam.


Motul đã trở thành đối tác của nhiều nhà sản xuất và đội thể thao nhờ những phát triển công nghệ trong các môn thể thao cơ học, đua ô tô và mô tô. Motul có mặt trong nhiều cuộc thi quốc tế với tư cách là nhà cung cấp chính thức cho đội đua: MotoGP, Đua xe đường trường, Trial, Enduro,...Dầu động cơ tổng hợp Motul tương thích với động cơ xăng và diesel và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Nó có khả năng chống bay hơi với tất cả các loại phương tiện và được các tay đua xe khuyên dùng. Thương hiệu dầu nhớt Motul làm sạch động cơ của bạn và ngăn ngừa sự tích tụ nhiệt, giảm mài mòn cho động cơ của bạn.


Motul đã tồn tại hơn 150 năm và đã sản xuất dầu tổng hợp trong hơn 50 năm, đảm bảo cho bạn về một nhà cung cấp đáng tin cậy. Sản phẩm này của Motul cũng đã được các nhà sản xuất ô tô lớn như BMW, Porsche, Mercedes Benz và VW chấp thuận, khiến nó trở thành một trong những loại dầu tổng hợp được khuyên dùng nhất trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 29, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3513 6026
Email: customerservice@vilube.com.vn
Website: https://www.motulvietnam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/MotulVietnam/
Thương hiệu dầu nhớt Motul
Thương hiệu dầu nhớt Motul
Thương hiệu dầu nhớt Motul
Thương hiệu dầu nhớt Motul

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy