Thị Trấn Burano

Thị trấn yên bình Burano nằm ở phía đông bắc nước Ý hứa hẹn là một điểm đến thú vị cho các du khách. Với phong cảnh xinh đẹp và lãng mạn, nét đặc trưng nhất của Burano là những ngôi nhà sặc sỡ, được tô điểm với những màu sắc tươi vui và bắt mắt. Khi đặt chân đến Burano lần đầu tiên, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi sự đa dạng màu sắc của các ngôi nhà bên ngoài.


Tuy nhiên, điều đặc biệt là các cửa sổ nhỏ lại được sơn màu khác nhau và các ngôi nhà này đều được trang trí với các chậu hoa đẹp trên bậu cửa. Trên những con kênh nhỏ xung quanh đảo, có rất nhiều thuyền và cano được sơn với các màu sắc tương tự như các ngôi nhà, làm cho phong cảnh thêm phần đẹp mắt và lãng mạn. Ngay cả những đồ vật như cần cẩu hay ghế đá cũng được sơn với các màu sắc tươi sáng. Tất cả các ngôi nhà trên đảo Burano đều được sơn với các màu sắc rực rỡ như cam, vàng, hồng, đỏ, tím... mỗi ngôi nhà mang một phong cách và màu sắc riêng biệt. Mặc dù bên ngoài được sơn với các màu sắc nổi bật, tuy nhiên các ngôi nhà này lại được thiết kế với màu sắc hài hòa và tinh tế, mang đậm chất nghệ thuật và đẹp mắt.


Đó cũng là một nét duyên dáng rất riêng cho thị trấn Burano.Người ta nói rằng họ như đi lạc vào thế giới cổ tích cổ xưa khi nhìn thấy những ngôi nhà cầu vồng rực rỡ tại đây. Burano chính là một viên ngọc bảy sắc độc nhất vô nhị có thể níu kéo trái tim và tâm hồn của mỗi du khách đến nơi này.



Thị Trấn Burano
Thị Trấn Burano

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy