Manarola

Nằm trong miền Bắc nước Ý, làng chài Manarola rực rỡ vinh hạnh được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Tổng thể Manarola gồm 5 làng chài nhỏ với những ngôi nhà đa dạng về màu sắc, được xây dựng trên các đỉnh núi đá cheo leo.


Cả thành phố tọa lạc sừng sững trên ngọn núi đá cao chót vót, còn bên dưới đại dương sâu thẫm. Tuy tại đây không có bãi biển nhưng những vũng nước sâu cũng là nơi lý tưởng cho những bạn trẻ thích thám hiểm và bơi lội.


Manarola được biết đến với các ngôi nhà đầy màu sắc nằm trên các vách đá dựa vào bờ biển, tuy nhiên điều đó không phải là tất cả những điểm đến du lịch tuyệt vời của ngôi làng này. Du khách có thể đến thăm nhà thờ San Lorenzo, được xây dựng từ năm 1338, đây là một công trình lịch sử của Manarola. Khi đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo kết hợp giữa phong cách Gothic và Baroque rất ấn tượng. Thêm vào đó, bạn cũng có thể ghé thăm Groppo để tận hưởng hương vị đặc trưng của rượu vang nổi tiếng của Manarola. Vị ngon đậm đà bản sắc Cinque Terre sẽ ghi dấu trong ký ức của bạn mãi mãi.

Manarola
Manarola
Manarola
Manarola

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy