Hồ Como

Nếu bạn yêu thích phong cảnh hữu tình và yên bình như tranh thủy mặc trầm lắng thì đừng bỏ qua hồ Como, thuộc Quận Hồ nước Ý nhé. Vẻ đẹp hiền diệu và bình yên của Como với nước hồ trong trẻo, không khí thoáng mát, cảnh núi non hùng vĩ sẽ giúp bạn lắng dịu tâm hồn và tạm lánh xa những phiền não thế tục khi đến đây.


Điểm đặc trưng tại Como chính là những biệt thự cổ xưa từ thời đế chế La Mã cổ cùng với những khu vườn tuyệt đẹp. Hãy đến với hồ Como để được hòa mình vào không khí thần thoại tĩnh lặng và bình yên.

Để tận hưởng toàn bộ vẻ đẹp của hồ Como và các thị trấn xinh đẹp xung quanh, bạn có thể đi xe lửa lên đến độ cao 716m để ngắm cảnh. Từ đó, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng nhiều biệt thự màu trắng và nhìn thấy đỉnh núi tuyết Alps vươn lên như đang chào đón bạn.

Thánh Vezio là một điểm đến thú vị khác mà bạn không thể bỏ qua khi đến Como. Được xây dựng vào thế kỷ thứ 13, khi bạn leo lên đỉnh và chiêm ngưỡng, bạn sẽ hiểu tại sao người Pháp coi đây là lối vào đẹp nhất của Ý.

Hồ Como
cũng cung cấp nhiều hoạt động thú vị cho bạn để khám phá, bao gồm chèo thuyền, lặn biển và lướt ván. Bạn có thể tận hưởng những hoạt động trên đỉnh núi và dưới nước, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ khi đến hồ Como.

Hồ Como
Hồ Como
Hồ Como
Hồ Como

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy