Thành Phố Pompeii

Cách đây hơn 2000 năm, một thảm họa thiên nhiên kinh khủng đã xảy ra tại khu vực Thành Phố Pompeii mà người ta ví như ngày tận thế tại đây. Đó chính là thảm họa do ngọn núi lửa hung thần Vesuvius gây ra. Hơn 16.000 người vô tội và cả một thủ phủ xa hoa bậc nhất thời bấy giờ của đế chế La Mã hùng mạnh bị chôn vùi trong dung nham núi lửa.


Khi bước vào khu vực thành phố cổ Pompeii, du khách sẽ thực sự ngạc nhiên trước hàng loạt cổng chào, đền thờ, đại giáo đường... mang nét kiến trúc đặc trưng của La Mã cổ đại.

Du khách sẽ được trải nghiệm những điều thú vị khi đi trên những con đường đá cổ. Hai bên đường là các cửa hàng như thời hiện đại, khu chợ thực phẩm, lò làm bánh mì, phòng phẫu thuật và địa điểm dành cho những cặp đôi yêu nhau...


Tưởng chừng như bị chôn vùi mãi theo thời gian, ngày nay một phần di tích của tòa thành đau thương Pompeii đã dần hiện ra để kể cho mọi người câu chuyện bi thương đã xảy ra từ ngàn năm trước. Khi đến thăm thành phố bị lãng quên Pompeii, du khách sẽ có dịp tìm hiểu và cảm nhận một nền văn minh sung túc và toàn bộ diện mạo của đế chế La Mã lúc bấy giờ. Nơi đây là địa điểm dành cho những ai thích khám phá cuộc sống và lịch sử cổ xưa.

Thành Phố Pompeii
Thành Phố Pompeii
Thành Phố Pompeii
Thành Phố Pompeii

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy