Kênh Đào Grand Canal


Kênh Đào Grand Canal nằm tại thành phố Venice - thành phố nổi của Italy được xây dựng trên một quần đảo với 118 đảo và tạo thành bởi 150 kênh đào lớn nhỏ. Đây là con kênh lớn nhất và cũng là thủy lộ quan trọng nhất của Venice.


Với chiều dài hơn 2 dặm (3km), chiều rộng khoảng 100 đến 225 feet (30 đến 70 mét) và độ sâu rơi vào 17 feet (5 mét), Grand Canal là một con kênh lớn bao gồm một mê lộ các dòng kênh nhỏ hơn. Nơi đây lúc nào cũng tấp nập các phương tiện giao thông qua lại và chật kín khách du lịch thập phương đến tham quan Venice. Các phương tiện phổ biến luôn có mặt tại Grand Canal có thể kể đến như: poled gondolas (một loại thuyền đáy bằng, dài, màu đen, sang trọng và cầu kỳ đã có ở đây từ thế kỷ 16), water taxi( xe taxi dưới nước), water bus (xe buýt dưới nước), sà lan.


Dập dềnh trên dòng nước trong vắt của Kênh Lớn, du khách còn có cơ hội được ngắm nhìn các cung điện nguy nga, tráng lệ ;các nhà thờ trang nghiêm; khách sạn hoành tráng cùng các tòa nhà công cộng khác được thiết kế chủ yếu theo lối kiến trúc thời Phục Hưng, Rô man và Gothic phân bố dọc hai bên bờ sông. Tương đối ít những công trình cổ xưa còn tồn tại ở đây nhưng hiện tại, mọi nỗ lực trong việc trùng tu và nâng cấp những địa danh nổi tiếng vẫn luôn được tiến hành thực hiện thường xuyên.

Kênh Đào Grand Canal
Kênh Đào Grand Canal
Kênh Đào Grand Canal
Kênh Đào Grand Canal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy