Thành Phố Venice

Venice - thành phố của những kênh đào là một bảo vật tuyệt vời mà mỗi du khách khi đến thăm nước Ý không thể bỏ qua. Venice là một tác phẩm nghệ thuật mỹ lệ với hệ thống kênh đào chằng chịt bên trong lòng thành phố cùng với những công trình kiến trúc đậm chất La Mã cổ xưa. Khi đến thăm thành Venice xinh đẹp, du khách có thể thuê những chiếc thuyền nhỏ để du ngoạn và cảm nhận cuộc sống yên bình của người dân tại đây.


Thành Phố Venice mang một chất thơ rất riêng dù trong bất kì hoàn cảnh nào thành phố cũng giữ được vẻ đẹp vừa cổ kính vừa lãng mạn. Venice thật biết cách níu giữ trái tim của con người ta. Không chỉ thu hút bằng lối kiến trúc độc đáo mà thành phố tình yêu Venice còn hấp dẫn bởi những câu ca lãng mạn của các chàng trai chèo thuyền trong trang phục sọc xanh trắng đậm chất lãng tử người Italia.


Với màu xanh biếc của bầu trời, màu vàng rực của mặt trời khi hoàng hôn buông xuống, màu hồng của những ô cửa sổ,... tất cả hòa quyện cùng nhau để tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật, thiên nhiên và con người đẹp đến diệu kỳ như thế. Hãy đến thăm Venice - một bức tranh đầy sắc màu, độc nhất vô nhị mà không ngôn từ nào có thể miêu tả hết về nó. Những điểm đến nổi danh tại Venice là: Quảng trường Piazza San Marco, tháp chuông Campanile di San Marco, cây cầu than thở,...

Thành Phố Venice
Thành Phố Venice
Thành Phố Venice
Thành Phố Venice

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy