The Polar Express (2004)

Bạn có bao giờ nghĩ rằng ông già Noel là thật sự tồn tại hay chỉ là một sản phẩm mà trí tưởng tượng của con người đưa ra và chỉ có trong những câu chuyện cổ tích. Nhưng với The Polar Express thì mọi điều tưởng chừng như không thể và chỉ là ảo tưởng thì lại trở thành hiện thực ngay trước mắt.


Vào một đêm Giáng sinh đầy tuyết, một cậu bé bỗng tỉnh giấc lúc nửa đêm và bắt gặp chuyến tàu tốc hành đến Bắc cực đang ghé ngang qua nhà mình. Một sự cuốn hút khó cưỡng đến lạ lùng đã nỗi khiến cậu bước lên tàu và bắt đầu một chuyến phiêu lưu đầy thú vị đến xứ sở của ông già Noel, cùng với những trải nghiệm đầy thích thú và ý nghĩa, hình ảnh 3-D chân thật.


The Polar Express đã đưa khán giả màn ảnh nhỏ trở về với những kỷ niệm thân thuộc thời ấu thơ, cùng truyền thuyết kể về ông già Noel cưỡi cỗ xe tuần lộc đi phát đầy đủ các loại quà cho trẻ em ở khắp nơi trên thế giới trong đêm Giáng Sinh. Một bộ phim nhẹ nhàng và không kém phần đáng yêu trong ngày Giáng Sinh dành cho tất cả những ai chưa, đã hoặc đang tin tưởng vào những điều kỳ diệu của cuộc sống.

The Polar Express (2004)
The Polar Express (2004)
The Polar Express (2004)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy