Love Actually (2003)

Love actually là một trong những bộ phim kinh nhất màn ảnh nhỏ được dành riêng để chào đón mùa Giáng Sinh hằng năm, với thông điệp đầy ý nghĩa: “Tình yêu chạm đến tất cả chúng ta”. Love Actually có thể khiến nhiều người xem phải khóc, cười theo từng câu chuyện, từng trạng thái biểu lộ cảm xúc của các nhân vật.


Với sự hiện diện với ít nhất 8 câu chuyện tình ở nhiều cung bậc cảm xúc, sắc thái biểu cảm khác nhau. Khái niệm về “Tình yêu” trong “Love Actually” không chỉ được giới hạn trong tình đôi lứa mà đó còn là tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè, tình đồng nghiệp và cả tình người…


Phim đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả trên toàn thế giới và đến thời điểm bây giờ, bộ phim vẫn là một trong những phim đáng xem nhất trong mùa Giáng Sinh.

Được ra mắt vào năm 2003, bộ phim của đạo diễn Richard Curtis đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem và trở thành một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất vào mỗi dịp Giáng sinh về.


Tình yêu cũng giống như những món quà trong ngày Giáng sinh với vẻ rực rỡ hào nhoáng ở lớp vỏ bên ngoài nhưng khi mở ra bên trong nó, có người vui mừng nhưng cũng không ít người lại thất vọng với món quà mà mình nhận được. Hãy dám yêu và đối mặt với tình yêu của mình, đó mới chính là “yêu thực sự”.

Love actually
Love actually
Love actually

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy