Arthur Christmas (2011)

Mặc dù ra đời sau các tác phẩm nổi tiếng về Giáng sinh nhưng Arthur Christmas vẫn luôn dành cho mình một chỗ đứng trong danh sách phim Giáng Sinh hay nhất mọi thời đại và nhận được một đề cử dành cho Phim Hoạt hình hay nhất tại giải Quả Cầu vàng năm 2012.


Arthur Christmas khai thác đề tài giáng sinh trong một thế giới công nghệ số đang rất phát triển. Cùng với cỗ xe tuần lộc quen thuộc truyền thống nhưng nay nó lại được thay bằng con tàu khổng lồ chở ông già Noel đi phân phát quà,những món quà cho hơn 2 tỷ trẻ em trên toàn thế giới chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ.


Nhưng cũng chính vì điều này mà Giáng Sinh nơi đây trở nên mất đi ý nghĩa màu nhiệm của nó. Những người trong gia đình của ông già Noel đều trở nên lười biếng và thực dụng, họ không làm việc như trước nữa chỉ biết ngồi không. Nhưng cũng may là vẫn còn một người giữ được tinh thần Giáng Sinh đó chính là cậu con út Arthur hiền lành. Arthur luôn luôn xem những bức thư mà những đứa trẻ trên khắp thế giới gửi đến như một báu vật của gia đình vì vậy khi có một món quà chưa được gửi đi cậu đã cưỡi cỗ xe tuần lộc cũ kỹ để mang món quà đến cho cô bé Gwen tội nghiệp.


Với phần hình ảnh 3D chân thật và sống động Arthur Christmas đã lôi cuốn người xem vào một cuộc phiêu lưu vòng quanh thế giới đầy lý thú và ngập tràn ý nghĩa. Thông qua những chi tiết hài hước, vui nhộn và châm biếm câu chuyện Giáng Sinh phiêu lưu ký đã gửi đến người xem nhiều thông điệp sâu sắc.

Arthur Christmas (2011)
Arthur Christmas (2011)
Arthur Christmas (2011)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy