The Nightmare before Christmas

The nightmare before Christmas thường được quảng bá với tên gọi Tim Burton's The Nightmare Before Christmas là bộ phim hoạt hình ca nhạc được làm theo hướng kinh dị và u ám nhưng cũng không kém phần hài hước “đúng chất” Tim Burton.


Bộ phim kể về câu chuyện trong một thế giới trong tưởng tượng, nơi đó mỗi thị trấn sẽ phụ trách một lễ hội khác nhau. Mặc dù đã làm nên những lễ hội Halloween rất chất và cũng rất thành công nhưng Jack Skellington (hay còn gọi là Vua bí ngô) đã cảm thấy chán ngán với công việc này và thấy cuộc sống trong Halloween Land không còn ý nghĩa gì với mình nữa cả.


Sau một lần đi lạc vào Chrismast Town, Jack đã bị cuốn hút bởi cái không khí vui nhộn và đầy sắc màu rực rỡ của lễ Noel. Anh ta đã suy nghĩ đến một quyết định điên rồ đó là bắt cóc ông già Noel và từ này Halloween Land cũng sẽ đảm nhận luôn cả công việc phát quà trong đêm Giáng Sinh. Từ những suy nghĩ điên rồ đó “cơn ác mộng trước đêm Giáng Sinh” sẽ bắt đầu khi mà lễ Giáng Sinh sẽ được tổ chức theo phong cách của lễ Halloween.


The nightmare before Christmas đã đạt được rất thành công cả ở doanh thu lẫn phê bình nghệ thuật sau khi phát hành. Bộ phim được đánh giá cao về cách làm phim độc đáo và thông điệp truyền tải đầy ý nghĩa đến mọi người.

The nightmare before Christmas
The nightmare before Christmas
The nightmare before Christmas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy