Saving Santa – Giải Cứu Ông Già Noel

Câu chuyện kể về cậu bé Tiểu Tiên một thiên tài trong phim. Do biết trước được tương lai và biết được rằng sẽ có đám người xấu đến để cướp đi Quả cầu thời gian của ông già Noel và làm hại ông nên cậu quyết định quay lại quá khứ và báo tin cho ông già Noel biết đồng thời giúp đỡ ông.


Saving Santa không những có một hệ thống nhân vật đơn giản mà kể cả các mối quan hệ cũng không mấy phức tạp. Với tạo hình nhân vật trong phim đầy ngộ nghĩnh và tính cách cũng đáng yêu, dễ mến. Thậm chí, kể cả nhân vật phản diện trong phim cũng khá dễ thương và hài hước. Đây cũng là điểm tuyệt vời nhất của phim.


Không khí Giáng sinh bao trùm toàn bộ bộ phim từ những chi tiết nhỏ nhất như: Mái nhà phủ đầy tuyết, những con tuần lộc kéo xe chạy cùng với ông già Noel, trang phục đầy màu sắc xanh, đỏ, những quả châu lấp lánh. Saving Santa đã tạo ra một không khí Giáng sinh nhẹ nhàng, tươi vui và đã truyền tải đến trẻ em những bài học cuộc sống vô cùng đơn giản. Bộ phim không những ca ngợi lòng dũng cảm, sự quyết tâm và niềm tin vào những điều tốt đẹp sẽ luôn hiện hữu hàng ngày.

Saving Santa – Giải Cứu Ông Già Noel
Saving Santa – Giải Cứu Ông Già Noel
Saving Santa – Giải Cứu Ông Già Noel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy