Krampus - Ác mộng đêm Giáng Sinh

Thay vì những hình ảnh ông già Noel hiền từ như trong truyện cổ tích, hãng Universal đã chính thức cho ra mắt bộ phim Ác mộng đêm Giáng Sinh để gửi tặng khán giả một hương vị mới, dành để sợ hãi trong đêm Giáng Sinh.


Là một nhân vật trong truyền thuyết phương Tây, Krampus được so sánh như phiên bản u ám của ông già Noel bởi thay vì ngoài mang niềm vui và những món quà, Krampus còn chuyên tìm đến và trừng trị chứ không hiền từ như ông già Noel. Theo như mô tả trong truyện cổ tích thì Krampus còn là sự hiện thân của ma quỷ với thân hình nửa người nửa dê được trang trí bằng chuỗi chuông và gậy bạch dương để đánh đòn những đứa trẻ hư.


Câu chuyện bắt đầu khi đại gia đình của cậu bé Max tụ họp lại để tận hưởng kỳ nghỉ ấm áp nhất năm. Nhưng những mâu thuẫn, xích mích trong nội bộ gia đình đã làm mọi thứ trở nên hỗn độn và từ đây đã tạo cơ hội cho ác quỷ Krampus đột ngột xuất hiện, đe dọa tính mạng tất cả các thành viên trong gia đình. Phim có sự tham gia của các diễn viên Adam Scott, Toni Collette, David Koechner.

Krampus - Ác mộng đêm Giáng Sinh
Krampus - Ác mộng đêm Giáng Sinh
Krampus - Ác mộng đêm Giáng Sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy