Top 25 Bộ phim Giáng Sinh (Noel) hay nhất

Tố Mơ QS 18894 0 Báo lỗi

Nếu bạn còn đang phân vân không biết sẽ làm gì cùng với gia đình và bạn bè mình trong đêm Giáng Sinh thì hãy cùng với toplist khám phá những bộ phim hay và ý ... xem thêm...

  1. Bộ phim kinh điển này đã được biết đến tại Việt Nam với cái tên “Ở nhà một mình”. Bộ phim đã quá quen thuộc với tất cả khán giả mỗi dịp Giáng sinh về. Được ra đời từ năm 1990, nhưng đến nay Home Alone vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho những bạn mê phim và muốn một ngày Giáng sinh thật vui nhộn.


    Phim kể về một cậu bé 8 tuổi Kevin McAllister bị gia đình bỏ quên ở nhà khi đi nghỉ lễ. Ở nhà một mình, cậu bé đã nghĩ ra đủ trò để quậy phá và một mình chống chọi lại hai tên trộm ngốc nghếch là Harry và Marv. Cho đến nay Home Alone vẫn được coi là một trong những bộ phim thu hút khách nhất của điện ảnh Hollywood và được nhiều thế hệ khán giả Việt Nam yêu thích vô cùng.


    Bộ phim không những đã mang đến cho khán giả những giây phút hài hước, vui vẻ mà còn không kém phần ý nghĩa. Và cứ đến mùa Giáng sinh hằng năm, bộ phim này lại được phát sóng trên màn ảnh nhỏ và dĩ nhiên vẫn được nhiều người đón nhận cho dù đã được chiếu đi chiếu lại rất nhiều lần.

    Home Alone
    Home Alone
    Home Alone

  2. Love actually là một trong những bộ phim kinh nhất màn ảnh nhỏ được dành riêng để chào đón mùa Giáng Sinh hằng năm, với thông điệp đầy ý nghĩa: “Tình yêu chạm đến tất cả chúng ta”. Love Actually có thể khiến nhiều người xem phải khóc, cười theo từng câu chuyện, từng trạng thái biểu lộ cảm xúc của các nhân vật.


    Với sự hiện diện với ít nhất 8 câu chuyện tình ở nhiều cung bậc cảm xúc, sắc thái biểu cảm khác nhau. Khái niệm về “Tình yêu” trong “Love Actually” không chỉ được giới hạn trong tình đôi lứa mà đó còn là tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè, tình đồng nghiệp và cả tình người…


    Phim đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả trên toàn thế giới và đến thời điểm bây giờ, bộ phim vẫn là một trong những phim đáng xem nhất trong mùa Giáng Sinh.

    Được ra mắt vào năm 2003, bộ phim của đạo diễn Richard Curtis đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem và trở thành một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất vào mỗi dịp Giáng sinh về.


    Tình yêu cũng giống như những món quà trong ngày Giáng sinh với vẻ rực rỡ hào nhoáng ở lớp vỏ bên ngoài nhưng khi mở ra bên trong nó, có người vui mừng nhưng cũng không ít người lại thất vọng với món quà mà mình nhận được. Hãy dám yêu và đối mặt với tình yêu của mình, đó mới chính là “yêu thực sự”.

    Love actually
    Love actually
    Love actually
  3. Bộ phim A Christmas Coral được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Charles Dickens, bộ phim đã luôn được đánh giá cao trong danh sách tất cả những bộ phim hay về Giáng Sinh.


    Hoạt cảnh phim xoay quanh lão Ebenezer Scrooger keo kiệt, bủn xỉn và xấu tính, nhưng nhờ vào những hồn ma từ quá khứ, hiện tại và tương lai đến viếng thăm ông mà ông đã ngộ ra những sai lầm của bản thân và trân trọng ngày lễ Giáng Sinh hơn. Bộ phim không chỉ mang đến cho người xem những hình ảnh lộng lẫy được trang trí trong đêm Giáng Sinh mà còn cả những giây phút hài hước A Christmas Carol còn khiến cho khán giả cảm thấy xót xa trước những khoảnh khắc ấm áp và đầy cảm động.


    Bộ phim đã gửi gắm vào đó một ý nghĩa đầy tính nhân văn sâu sắc: Hãy chia sẻ lòng tốt với tất cả mọi người, chỉ có như thế bạn mới có thể tìm thấy được hạnh phúc thực sự và cảm thấy thanh thản trong cuộc sống.

    A Christmas Coral
    A Christmas Coral
    A Christmas Coral
  4. Bộ phim đã được đánh giá là bộ phim đặc sắc nhất và cũng là là một phần không thể thiếu trong mỗi dịp Giáng sinh về. Với cách khai thác đề tài Giáng Sinh từ góc nhìn của trẻ em, bộ phim mang đến những câu chuyện cực kì vui nhộn, hài hước và gây cấn.


    Lấy bối cảnh vào những thập niên 40 A Christmas Story được sản xuất vào năm 1983 dựa theo hồi ký của người kể chuyện trên đài phát thanh Jean Shepherd, chuyện kể về một cậu bé Ralphie Parker mong muốn có được một khẩu súng Red Ryder BB để làm quà trong đêm Giáng Sinh.

    A Christmas Story (1983)
    A Christmas Story (1983)
    A Christmas Story (1983)
  5. Đây là bộ phim được xếp vào hàng phim kinh điển và là một phần không thể thiếu của truyền hình Giáng Sinh trên toàn thế giới. Đặc biệt, It’s a Wonderful Life còn được nhận tới 5 đề cử giải Oscar và luôn được nằm trong danh sách 100 phim Mỹ gây cấn, hay nhất mọi thời đại.


    Bộ phim được xây dựng dựa trên bối cảnh tại một thị trấn hư cấu – Bedford Falls – sau thế chiến II. Nhân vật nam chính George Bailey là một người đàn ông có ý định tự sát vào đêm Giáng Sinh, sau đó ông đã gặp được thiên thần hộ mệnh Clarence Odbody, người được phái xuống để giúp đỡ George những lúc anh ta cần đến.


    Phần lớn nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống trước đó của George qua sự trần thuật lại của Franklin và Joseph, thiên thần vô hình đang chuẩn bị cho Clarence thực hiện sứ mệnh của mình là cứu rỗi George.

    It’s a Wonderful Life
    It’s a Wonderful Life
    It’s a Wonderful Life
  6. Người hâm mộ điện ảnh chắc chắn đã quá quen thuộc với bộ phim điện ảnh này. Và vai diễn ông già Noel cũng là vai diễn để đời của nam tài tử người Anh Tim Allen.


    The Santa Clause kể về Scott Calvin, anh và Charlie được đánh thức trong đêm đó bằng âm thanh trên mái nhà, Scott đã trông thấy bóng dáng của một người giống như ông già Noel sau đó biến mất chỉ để lại bộ trang phục ông già Noel của mình đằng sau và họ phát hiện tám con tuần lộc ở trên mái nhà.

    Scott tỉnh dậy trong giường của mình vào buổi sáng Giáng sinh và tin rằng đêm hôm trước đã là một giấc mơ, nhưng Charlie nhiệt tình kể lại một số sự kiện ông đã không nói với anh và khiến anh nghi ngờ. Vào đêm Giáng sinh Scott bắt đầu cung cấp quà và bị bắt giữ khi nhập Laura và nhà Neal Miller, để lại Charlie bị mắc kẹt trong xe trượt tuyết trên mái nhà. Các tình tiết lôi cuốn người xem từ phút đầu tiên đến phút cuối cùng.

    The Santa Clause
    The Santa Clause
    The Santa Clause
  7. Vừa đánh bại kỉ lục 12 năm thống lĩnh phòng vé mùa lễ Tạ Ơn của "Harry Potter và Hòn đá Phù Thủy", Frozen vừa được các nhà phê bình đánh giá bước khởi đầu quay trở lại với đỉnh cao danh vọng mà Disney từng đạt được vào những thập niên 1990.


    Frozen kể câu chuyện của hai nàng công chúa Elsa và Anna. Elsa là người sở hữu quyền năng phép thuật băng tuyết cực kì mạnh mẽ đến nỗi cô phải giam mình vào trong căn phòng nhỏ để kiềm chế nó lại, còn Anna là cô công chúa vừa trưởng thành, ngây thơ và đầy nhiệt huyết.


    Trong ngày lễ đăng quang với ngôi vị nữ hoàng của mình, Elsa vô tình làm đóng băng cả vương quốc, để rồi vì quá sợ hãi mà cô đã bỏ trốn, để lại đất nước trong giá rét. Anna đã quyết định vượt qua bão tuyết giữa mùa hè để tìm chị, mong chị cô có thể thu hồi phép thuật đó… Với cốt truyện ổn, tạo hình ổn khá xuất sắc, lồng tiếng cực hay. Âm nhạc trong phim thì không có gì phải bàn cãi trên cả tuyệt vời. Một bộ phim rất đáng xem cho mùa Giáng Sinh năm nay.

    Frozen – Nữ Hoàng Băng Giá
    Frozen – Nữ Hoàng Băng Giá
    Frozen – Nữ Hoàng Băng Giá
  8. Câu chuyện kể về cậu bé Tiểu Tiên một thiên tài trong phim. Do biết trước được tương lai và biết được rằng sẽ có đám người xấu đến để cướp đi Quả cầu thời gian của ông già Noel và làm hại ông nên cậu quyết định quay lại quá khứ và báo tin cho ông già Noel biết đồng thời giúp đỡ ông.


    Saving Santa không những có một hệ thống nhân vật đơn giản mà kể cả các mối quan hệ cũng không mấy phức tạp. Với tạo hình nhân vật trong phim đầy ngộ nghĩnh và tính cách cũng đáng yêu, dễ mến. Thậm chí, kể cả nhân vật phản diện trong phim cũng khá dễ thương và hài hước. Đây cũng là điểm tuyệt vời nhất của phim.


    Không khí Giáng sinh bao trùm toàn bộ bộ phim từ những chi tiết nhỏ nhất như: Mái nhà phủ đầy tuyết, những con tuần lộc kéo xe chạy cùng với ông già Noel, trang phục đầy màu sắc xanh, đỏ, những quả châu lấp lánh. Saving Santa đã tạo ra một không khí Giáng sinh nhẹ nhàng, tươi vui và đã truyền tải đến trẻ em những bài học cuộc sống vô cùng đơn giản. Bộ phim không những ca ngợi lòng dũng cảm, sự quyết tâm và niềm tin vào những điều tốt đẹp sẽ luôn hiện hữu hàng ngày.

    Saving Santa – Giải Cứu Ông Già Noel
    Saving Santa – Giải Cứu Ông Già Noel
    Saving Santa – Giải Cứu Ông Già Noel
  9. Elf là một bộ phim có cốt truyện nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đến sự xúc động cho người xem. Trong đó Buddy đóng vai là một đứa trẻ bị bỏ rơi và được ông già Noel đem về nuôi. Ông già Noel đã giao Buddy cho Papa Elf nuôi dưỡng.

    Elf là những người lùn có nhiệm vụ sản xuất và đóng gói những món quà mà ông già Noel mang đi tặng cho trẻ em trên toàn thế giới vào dịp Giáng Sinh. Mặc dù lớn lên với tình yêu thương của Papa Elf và mọi người những Buddy vẫn cảm thấy mặc cảm bởi thân hình quá to lớn của cậu.


    Sau khi cậu biết được thân thế của mình, Buddy đã đến tự mình đi Mỹ để tìm lại cha mẹ ruột của mình. Tuy bị chính người cha ruột ruồng bỏ nhưng bằng tình yêu và sự chân thành của mình Buddy đã chinh phục được người cha cũng như cả người mẹ kế và những đứa em cùng cha khác mẹ.


    Không dừng lại ở đó, khi nhìn thấy được cuộc sống xa hoa đã khiến con người quên đi ý nghĩa thật sự của đêm Giáng Sinh, Buddy quyết định mang đến một lễ Giáng Sinh kỳ diệu cho tất cả mọi người. Elf đã lôi cuốn và chinh phục khán giả bởi diễn xuất vô cùng hài hước của nam diễn viên Will Ferrell trong vai Buddy cũng khiến nhiều người xem phải rơi không ít nước mắt vì cốt truyện cảm động. Bộ phim luôn luôn xuất hiện trong Top những bộ phim Giáng Sinh hay nhất do các nhà phê bình cũng như khán khán giả bình chọn và đã thu về hơn 220 triệu đô ở các phòng vé trên toàn thế giới.

    Elf – Chàng Tiên Đáng Yêu
    Elf – Chàng Tiên Đáng Yêu
    Elf – Chàng Tiên Đáng Yêu
  10. The nightmare before Christmas thường được quảng bá với tên gọi Tim Burton's The Nightmare Before Christmas là bộ phim hoạt hình ca nhạc được làm theo hướng kinh dị và u ám nhưng cũng không kém phần hài hước “đúng chất” Tim Burton.


    Bộ phim kể về câu chuyện trong một thế giới trong tưởng tượng, nơi đó mỗi thị trấn sẽ phụ trách một lễ hội khác nhau. Mặc dù đã làm nên những lễ hội Halloween rất chất và cũng rất thành công nhưng Jack Skellington (hay còn gọi là Vua bí ngô) đã cảm thấy chán ngán với công việc này và thấy cuộc sống trong Halloween Land không còn ý nghĩa gì với mình nữa cả.


    Sau một lần đi lạc vào Chrismast Town, Jack đã bị cuốn hút bởi cái không khí vui nhộn và đầy sắc màu rực rỡ của lễ Noel. Anh ta đã suy nghĩ đến một quyết định điên rồ đó là bắt cóc ông già Noel và từ này Halloween Land cũng sẽ đảm nhận luôn cả công việc phát quà trong đêm Giáng Sinh. Từ những suy nghĩ điên rồ đó “cơn ác mộng trước đêm Giáng Sinh” sẽ bắt đầu khi mà lễ Giáng Sinh sẽ được tổ chức theo phong cách của lễ Halloween.


    The nightmare before Christmas đã đạt được rất thành công cả ở doanh thu lẫn phê bình nghệ thuật sau khi phát hành. Bộ phim được đánh giá cao về cách làm phim độc đáo và thông điệp truyền tải đầy ý nghĩa đến mọi người.

    The nightmare before Christmas
    The nightmare before Christmas
    The nightmare before Christmas
  11. Với những ai có cá tính mạnh và mong muốn tìm kiếm cảm giác mạnh trong đêm Giáng Sinh năm nay thì không thể nào bỏ qua bộ phim Lethal Weapon của tài tử Mel Gibson. Đây là bộ phim hành động được mở đầu bằng ca khúc Jingle Bell Rock đầy sôi động và kết thúc bằng cảnh cả gia đình quây quần ấm áp bên cây thông Noel.


    Xen vào đó là câu chuyện hai viên cảnh sát cùng nhau hợp tác triệt phá một ổ buôn lậu ma túy. Tuy nhiên, phim lại được ra mắt khán giả lần đầu vào mùa xuân tại các rạp trên cả nước, một thời điểm khá bất thường đối với một bộ phim bom tấn hành động khi đó.


    Dù như vậy, nhưng Lethal Weapon vẫn gặt hái được nhiều thành công lớn về doanh thu và cũng là một mốc son trong sự nghiệp của Mel Gibson.

    Lethal Weapon
    Lethal Weapon
    Lethal Weapon
  12. Đây cũng à một trong những tác phẩm hành động kinh điển bậc nhất mà Hollywood, đồng thời đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho khán giả vào đêm Giáng Sinh. Ở đây không chỉ có những màn đấu súng cháy nổ bắt mắt mà Die Hard còn ẩn chứa nhiều câu chuyện ý nghĩa đằng sau.


    Việc theo dõi Bruce Willis chống lại bọn khủng bố tại tòa nhà Nakatomi để có thể đoàn viên bên vợ con vào đêm Giáng Sinh đã trở thành truyền thông đối với nhiều người đam mê phim hành động vào mỗi tháng 12 trong suốt nhiều năm qua.

    Tạo ra cho 28 $ triệu, Die Hard thu về hơn 140 triệu $ tại rạp trên toàn thế giới và đã được đưa ra một tiếp nhận tích cực từ các nhà phê bình. Bộ phim cũng đứng 29 trên tạp chí Empire của danh sách năm 2008 của 500 bộ phim vĩ đại nhất của mọi thời đại.

    Die Hard (1988)
    Die Hard (1988)
    Die Hard (1988)
  13. Điều đầu tiên khiến cho bộ phim The Holiday trở nên thu hút người xem là bởi sự góp mặt của bốn diễn viên tên tuổi như Kate Winslet, Cameron Diaz, Jude Law và Jack Black.


    Câu chuyện phim xoay quanh đời sống tình cảm của hai người phụ nữ vốn tham công tiếc việc. Họ cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống hiện tại khi kì nghỉ Giáng Sinh đang đến gần, họ quyết định trao đổi thông qua internet và đổi nhà cho nhau để mong tìm kiếm được điều mới mẻ.


    Chính quyết định khó tin này đã giúp họ tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Nhờ vào sự duyên dáng và hài hước của bốn nhân vật chính trong phim đã mang đến những tiếng cười nhẹ nhàng và thoải mái cho khán giả trong mùa Giáng Sinh.

    The Holiday
    The Holiday
    The Holiday
  14. Dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Louisa May Alcott, Little Women xoay quanh câu chuyện về gia đình March sống tại bang Massachusettes của Mỹ.


    Vào thời kỳ nội chiến, người cha đã phải ra xông pha ra chiến trường, chỉ còn lại người mẹ và bốn cô con gái ở nhà. Mặc dù là chị em với nhau nhưng mỗi người một tính cách khác nhau, do đó, liên tục xảy ra những mâu thuẫn làm cho các thành viên trong gia đình March trở nên xa cách với nhau.


    Nhưng rồi sau bao biến cố và rắc rối xảy ra tất cả họ đều nhận ra rằng gia đình là chốn bình yên nhất của mỗi con người. Và khi họ trở về để sum họp và quây quần bên nhau thì cũng là lúc những bông hoa tuyết bắt đầu rơi báo hiệu một mùa Giáng Sinh đang đến.

    Little Women là khúc ca ngọt ngào và tràn đầy ý nghĩa đẹp tình gia đình,bộ phim là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh đang muốn dạy dỗ tốt và đoàn kết con cái của mình.

    Little Women
    Little Women
    Little Women
  15. Bạn có bao giờ nghĩ rằng ông già Noel là thật sự tồn tại hay chỉ là một sản phẩm mà trí tưởng tượng của con người đưa ra và chỉ có trong những câu chuyện cổ tích. Nhưng với The Polar Express thì mọi điều tưởng chừng như không thể và chỉ là ảo tưởng thì lại trở thành hiện thực ngay trước mắt.


    Vào một đêm Giáng sinh đầy tuyết, một cậu bé bỗng tỉnh giấc lúc nửa đêm và bắt gặp chuyến tàu tốc hành đến Bắc cực đang ghé ngang qua nhà mình. Một sự cuốn hút khó cưỡng đến lạ lùng đã nỗi khiến cậu bước lên tàu và bắt đầu một chuyến phiêu lưu đầy thú vị đến xứ sở của ông già Noel, cùng với những trải nghiệm đầy thích thú và ý nghĩa, hình ảnh 3-D chân thật.


    The Polar Express đã đưa khán giả màn ảnh nhỏ trở về với những kỷ niệm thân thuộc thời ấu thơ, cùng truyền thuyết kể về ông già Noel cưỡi cỗ xe tuần lộc đi phát đầy đủ các loại quà cho trẻ em ở khắp nơi trên thế giới trong đêm Giáng Sinh. Một bộ phim nhẹ nhàng và không kém phần đáng yêu trong ngày Giáng Sinh dành cho tất cả những ai chưa, đã hoặc đang tin tưởng vào những điều kỳ diệu của cuộc sống.

    The Polar Express (2004)
    The Polar Express (2004)
    The Polar Express (2004)
  16. Mặc dù ra đời sau các tác phẩm nổi tiếng về Giáng sinh nhưng Arthur Christmas vẫn luôn dành cho mình một chỗ đứng trong danh sách phim Giáng Sinh hay nhất mọi thời đại và nhận được một đề cử dành cho Phim Hoạt hình hay nhất tại giải Quả Cầu vàng năm 2012.


    Arthur Christmas khai thác đề tài giáng sinh trong một thế giới công nghệ số đang rất phát triển. Cùng với cỗ xe tuần lộc quen thuộc truyền thống nhưng nay nó lại được thay bằng con tàu khổng lồ chở ông già Noel đi phân phát quà,những món quà cho hơn 2 tỷ trẻ em trên toàn thế giới chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ.


    Nhưng cũng chính vì điều này mà Giáng Sinh nơi đây trở nên mất đi ý nghĩa màu nhiệm của nó. Những người trong gia đình của ông già Noel đều trở nên lười biếng và thực dụng, họ không làm việc như trước nữa chỉ biết ngồi không. Nhưng cũng may là vẫn còn một người giữ được tinh thần Giáng Sinh đó chính là cậu con út Arthur hiền lành. Arthur luôn luôn xem những bức thư mà những đứa trẻ trên khắp thế giới gửi đến như một báu vật của gia đình vì vậy khi có một món quà chưa được gửi đi cậu đã cưỡi cỗ xe tuần lộc cũ kỹ để mang món quà đến cho cô bé Gwen tội nghiệp.


    Với phần hình ảnh 3D chân thật và sống động Arthur Christmas đã lôi cuốn người xem vào một cuộc phiêu lưu vòng quanh thế giới đầy lý thú và ngập tràn ý nghĩa. Thông qua những chi tiết hài hước, vui nhộn và châm biếm câu chuyện Giáng Sinh phiêu lưu ký đã gửi đến người xem nhiều thông điệp sâu sắc.

    Arthur Christmas (2011)
    Arthur Christmas (2011)
    Arthur Christmas (2011)
  17. Giáng Sinh nhớ đời được xem là bộ phim ý nghĩa nhất trên màn ảnh rộng trong mùa Giáng Sinh 2015. Câu chuyện khởi đầu từ một ước muốn được nhìn thấy gia đình 4 thế hệ của mình quây quần trong mùa Giáng Sinh của Charlotte Cooper (Diane Keaton).


    Tuy nhiên, mọi chuyện đã rối tung lên khi bốn thế hệ của gia tộc Cooper tụ họp dưới một mái nhà. Bộ phim được kể theo lối hài hước, vui nhộn nhưng lại ẩn chứa những thông điệp ý nghĩa về gia đình, về tình yêu và sự bao dung, chia sẻ trên hết là lòng vị tha của mỗi người.

    Love the Coopers
    Love the Coopers
    Love the Coopers
  18. Bộ phim là hành trình theo chân Brad (do Will Ferrell thủ vai), anh là một phát thanh viên radio thành đạt đang nỗ lực từng ngày để trở thành ông bố dượng tuyệt nhất trong mắt hai đứa con riêng Megan và Dylan của vợ Sara.


    Tuy nhiên mọi thứ lại không như mong muốn và trở nên phức tạp khi Dusty (do Mark Wahlberg thủ vai) bố ruột của hai đứa trẻ vốn dĩ rất ngông cuồng với lối sống phóng túng và hoàn toàn đối lập với Brad đã trở về thăm vợ con, đồng thời anh ta lại còn thu hút sự chú ý của mọi người.


    Đây được xem như một mối hiểm họa đối với Brad và có thể khiến mọi công sức để trở thành ông bố hoàn hảo nhất có nguy cơ đổ bể. Bằng những tình tiết gây cấn, bộ phim Daddy's home đã thu hút hàng loạt khán giả vào những đêm Giáng Sinh.

    Daddy's home - Bố ngoan bố hư
    Daddy's home - Bố ngoan bố hư
    Daddy's home - Bố ngoan bố hư
  19. Thay vì những hình ảnh ông già Noel hiền từ như trong truyện cổ tích, hãng Universal đã chính thức cho ra mắt bộ phim Ác mộng đêm Giáng Sinh để gửi tặng khán giả một hương vị mới, dành để sợ hãi trong đêm Giáng Sinh.


    Là một nhân vật trong truyền thuyết phương Tây, Krampus được so sánh như phiên bản u ám của ông già Noel bởi thay vì ngoài mang niềm vui và những món quà, Krampus còn chuyên tìm đến và trừng trị chứ không hiền từ như ông già Noel. Theo như mô tả trong truyện cổ tích thì Krampus còn là sự hiện thân của ma quỷ với thân hình nửa người nửa dê được trang trí bằng chuỗi chuông và gậy bạch dương để đánh đòn những đứa trẻ hư.


    Câu chuyện bắt đầu khi đại gia đình của cậu bé Max tụ họp lại để tận hưởng kỳ nghỉ ấm áp nhất năm. Nhưng những mâu thuẫn, xích mích trong nội bộ gia đình đã làm mọi thứ trở nên hỗn độn và từ đây đã tạo cơ hội cho ác quỷ Krampus đột ngột xuất hiện, đe dọa tính mạng tất cả các thành viên trong gia đình. Phim có sự tham gia của các diễn viên Adam Scott, Toni Collette, David Koechner.

    Krampus - Ác mộng đêm Giáng Sinh
    Krampus - Ác mộng đêm Giáng Sinh
    Krampus - Ác mộng đêm Giáng Sinh
  20. Đây là bộ phim nổi tiếng nhất của bộ đôi đạo diễn Tim Burton và tài tử Johnny Depp. Trong phim Johnny Depp vào vai anh chàng có đôi tay làm từ những chiếc kéo. Do một nhà sáng chế thiên tài sống một mình trong lâu đài trên núi tạo ra, Edward đã được tạo ra gần như là một con người hoàn chỉnh chỉ trừ đôi bàn tay khác người, lập dị.


    Nhưng thật trớ trêu Edward đã đem lòng yêu cô cháu gái của người bà nuôi và sau đó mối tình của họ bị ngăn cấm. Với sự diễn xuất sắc sảo của Johnny Depp trong vai anh chàng rất cô đơn và ôm ấp nhiều nỗi buồn.


    Với nhiều cảnh phim xúc động chắc chắn sẽ lấy đi không ít nước mắt của người xem. Edward Scissorhands là một trong số những bộ phim có kết thúc đẹp nhất và còn lấy bối cảnh là không gian Giáng Sinh ấm áp.

    Edward Scissorhands
    Edward Scissorhands
    Edward Scissorhands
  21. Đây là một bộ phim hài tình cảm về nhân vật Jack Frost người cha bị tai nạn vào đêm Giáng sinh. Sự ra đi của Jack khiến cô vợ Gabby đau khổ và thương nhớ khôn nguôi, nhất là với Charlie cậu con trai bé bỏng của anh.


    Nhưng điều kỳ diệu đã xảy ra. Jack có cơ hội được trở về bên gia đình trong hình ảnh một "người tuyết" do chính con trai anh tạo ra. Tuy bị khán giả Mỹ liệt vào hàng những phim Giáng sinh dở nhất, song Jack Frost lại để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả Việt Nam.


    Hình ảnh cảm động nhất trong phim đó là khi Charlie và mẹ nhìn theo linh hồn Jack lần cuối được cho là đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem đài khi phim lên sóng VTV1 vào năm 2002.

    Jack Frost
    Jack Frost
    Jack Frost
  22. Miracle on 34th Street được coi là tác phẩm kinh điển nhất trong các bộ phim về đề tài Giáng Sinh cho gia đình, phù hợp mọi lứa tuổi. Kris Kringle là một ông lão được cửa hàng Macy thuê giả làm ông già Noel cho mùa mua sắm cuối năm mà không ai biết ông chính là ông già Noel thật.


    Con người thường khao khát những điều kì diệu, nhưng bản thân họ lại không tin có phép màu thật tồn tại trên trái đất này. Lòng tốt và tình yêu của ông với khách hàng, đặc biệt là 2 mẹ con nhà Doris Walker cho chúng ta thấy một thông điệp giản dị. Chúng ta không thể tìm kiếm được hạnh phúc mà chúng ta tạo ra hạnh phúc, cũng như điều kì diệu vậy.


    Bộ phim đã dành 3 giải OSCAR năm 1947 cho các hạng mục Diễn viên phụ xuất sắc nhất, Kịch bản gốc xuất sắc nhất, và Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất.

    Miracle on 34th Street (1947)
    Miracle on 34th Street (1947)
    Miracle on 34th Street (1947)
  23. Được dựng lại theo bộ truyện cùng tên dành cho thiếu nhi của nhà văn Theodor Seuss xuất bản năm 1957. Phim kể về Grinch, một cá thể có hình dạng của một con yêu tinh bị mọi người xa lánh.


    Mỗi khi Giáng sinh về chứng kiến cảnh mọi người vui vẻ bên nhau làm Grinch khó chịu. Do đó, Grinch quyết tâm phá vỡ niềm vui của mọi người trong ngày lễ đặc biệt này.


    How The Grinch Stole Christmas có thể đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa giáo dục cao cùng với nhiều tình huống hài hước phù hợp với tâm trí của mọi lứa tuổi. Đó là lý do vì sao nó được các bậc phụ huynh lẫn trẻ em ưa thích.

    How The Grinch Stole Christmas (2000)
    How The Grinch Stole Christmas (2000)
    How The Grinch Stole Christmas (2000)
  24. Có thể nói, “Đêm Hung Tàn” là một trong những bộ phim hài hành động đáng xem nhất vào dịp Giáng sinh năm nay. Bộ phim này ra mắt lần đầu tại New York Comic Con vào ngày 7/10, sau đó sẽ được công chiếu rộng rãi tại Mỹ và các quốc gia khác bao gồm Việt Nam vào đầu tháng 12.


    Xoay quanh câu chuyện về một nhóm lính đánh thuê có vũ trang đã tấn công một gia đình giàu có vào đêm Giáng sinh với mục tiêu đánh cắp số tiền 300 triệu USD trong két sắt. Chính lúc này, Ông già Noel David Harbour xuất hiện và trở thành hy vọng duy nhất giải thoát cho tất cả.

    Đêm Hung Tàn (2022)
    Đêm Hung Tàn (2022)
    Đêm Hung Tàn (2022)
  25. “The Christmas Chronicles” là bộ phim Noel hài hước kể về gia đình Claire sau sự ra đi đột ngột của chồng cô – một người lính cứu hỏa dũng cảm đã hi sinh trong nhiệm vụ.


    Teddy - con trai của Claire - không còn tha thiết gì về lễ Noel sắp tới. Nên cậu trở thành một kẻ gây rối và liên tục tham gia vào các vụ trộm xe hơi trong thị trấn. Tuy nhiên, cô em gái Kate vẫn giữ tinh thần lạc quan và tin vào sự tồn tại của ông già Noel.


    Vào đêm Giáng Sinh, trong khi mẹ đang vất vả làm việc, hai anh em cùng nhau xem lại những thước phim cũ của gia đình. Bất ngờ, một cánh tay lạ xuất hiện trong lò sưởi. Và tin rằng đó chính là ông già Noel, Kate đã thuyết phục anh trai cùng nhau lắp camera theo dõi để chứng thực sự suy đoán của mình.

    The Christmas Chronicles – Biên Niên Sử Giáng Sinh
    The Christmas Chronicles – Biên Niên Sử Giáng Sinh
    The Christmas Chronicles – Biên Niên Sử Giáng Sinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy