The Oberoi Amarvilas – Agra (Ấn Độ)

Nằm cách không xa ngôi đền Taj Mahal nổi tiếng, nội thất khách sạn The Oberoi Amarvilas – Agra (Ấn Độ) là tác phẩm của công ty kiến trúc Mughal và Moorish. Trong phòng là các chi tiết trang trí xa hoa, khảm đá cẩm thạch, chạm khắc gỗ cùng những tấm thảm dệt tay tinh tế.


Mặt trời lặn phía sau đền Taj Mahal được đánh giá là một trong những cảnh tượng đẹp nhất trên thế giới. Chính vì vậy mà không có gì khó hiểu khi The Oberoi Amarvilas luôn là lựa chọn hàng đầu của giới nhà giàu khi đến Ấn Độ, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn từ ban công. Giá phòng ở đây vào khoảng 10.000.000 đồng/đêm, thay đổi tùy vào từng mùa.


The Oberoi Amarvilas – Agra (Ấn Độ) được đầu tư xây dựng hiện đại, với quy mô rộng lớn song hành cùng chất lượng cao cấp đã được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ và khẳng định. Đây sẽ là không gian nghỉ dưỡng lí tưởng mà sẽ rất thiếu sót nếu bạn bỏ qua khi đến với đất nước Ấn Độ.

Cùng với không gian phòng nghỉ tiện nghi, yên tĩnh, khách sạn The Oberoi Amarvilas – Agra (Ấn Độ) còn có hệ thống hồ bơi rộng phục vụ cho nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của du khách. Sau mỗi chuyến đi ngao du, khám phá quanh các địa danh nổi tiếng, bạn hoàn toàn có thể trở về bơi lội, ngụp lặn hay trong dòng nước mát, hay chỉ đơn giản là "nghịch nước, vùng vẫy" cùng với hội bạn. Vừa như một hình thức tập dượt thể thao, rèn luyện sức khỏe thân thể vừa giúp bản thân thư giãn, thoải mái tinh thần, bao nỗi lo lắng, chán chường đều theo dòng nước mà cuốn trôi đi hết.

Bơi lội chán chê, tắm rửa sạch sẽ, diện quần áo đẹp xinh, thơm tho, việc của bạn bây giờ chỉ là ngồi vào bàn ăn và thưởng thức bữa tối tuyệt vời tại chính hotel nơi mình ở. Quá dễ dàng và tiện lợi phải không nào? Một bữa ăn thịnh soạn có thể có đầy đủ tôm, cá, cà ri,... toàn là những nguyên liệu đảm bảo, được chế biến bởi bàn tay của những người đầu bếp tài hoa, vừa giữ được những dưỡng chất bên trong, không làm mất đi độ ngọt tươi, vừa khiến hương vị món ăn thêm phần thơm ngon gấp bội.

Không ngoa khi nói rằng The Oberoi Amarvilas – Agra (Ấn Độ) là một trong các khách sạn đẹp nổi tiếng trên phạm vi toàn cầu hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng khoảng thời gian ở đây. Hàng nghìn lượt review 5 sao trên các diễn đàn du lịch chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của The Oberoi Amarvilas – Agra (Ấn Độ) trong lòng du khách muôn nơi, chẳng vậy mà khách sạn lúc nào cũng nhộn nhịp đón tiếp khách đến checkin và checkout liên tục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: East Gate Rd, Paktola, Near, Agra, Uttar Pradesh 282001, Ấn Độ
  • Website: https://www.oberoihotels.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OberoiAmarvilas/
  • Giá phòng: 10.000.000 đồng/phòng/đêm
The Oberoi Amarvilas – Agra (Ấn Độ)
The Oberoi Amarvilas – Agra (Ấn Độ)
The Oberoi Amarvilas – Agra (Ấn Độ)
The Oberoi Amarvilas – Agra (Ấn Độ)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy