ION Luxury Adventure Hotel – Nesjavellir (Iceland)

Có một số lợi ích vô cùng lớn khi sống ở Iceland - nhìn thấy Northern Lights trong khu vườn sau của bạn một cách thường xuyên, mở rộng giờ mùa hè cho bữa tối dài vào ban đêm, và tất nhiên, phong cảnh ấn tượng bạn sẽ tìm thấy ở khắp mọi nơi đi, bao gồm sông băng, cánh đồng dung nham, suối nước nóng và những bãi biển cát đen. Nếu không phải người dân Iceland, và nếu có cơ hội được đến đây nghỉ dưỡng, hãy thông minh chọn lựa một khách sạn với nội thất sang trọng và các tính năng thiết kế tuyệt vời để tưởng tượng cuộc sống ở Iceland của bạn trông như thế nào. Trong bảng danh sách ngày hôm nay cũng có một "ứng cử viên" sáng giá đến từ quốc đảo Băng - Lửa này, chính là cái tên mà Toplist sẽ giới thiệu ngay sau đây.


Cách thủ đô Reykjavik chưa đầy 1 giờ chạy xe, khách sạn ION lọt thỏm giữa cảnh núi và cánh đồng dung nham non mềm mềm, là một trong những nơi ngắm cực quang đẹp nhất thế giới. Nó trông như một đài quan sát nhô ra từ chân núi lửa đã ngừng hoạt động từ lâu, xây theo kiểu hiện đại với nội thất hướng tới sự đơn giản nhưng ấm cúng, tạo sự thoải mái cho du khách có nhu cầu ngắm ánh sáng thiên đường xứ Bắc Âu. Giá phòng ở đây vào khoảng 12.000.000 đồng/phòng đôi và thường xuyên cháy phòng. Bạn phải đặt thật sớm thì mới có chỗ.


Khách sạn hình chữ nhật này, nhô ra từ chân núi lửa không hoạt động lâu đời, tạo ra khung cảnh ấn tượng của cảnh quan thế giới khác. Bên trong cái nhìn là phong cách, hiện đại và tối giản, với những bức tường bê tông lộ ra ngoài và đồ nội thất bằng gỗ (nghĩ đến Scandinavian-chic). Những chiếc ghế có khung được treo bằng lông thú ném vào hành lang, sau đó được trang trí với màu sắc nhẹ nhàng và được chiếu sáng bằng đèn treo. Lava Spa, nằm bên dưới quầy bar Northern Lights, có tầm nhìn tuyệt vời ra các cánh đồng nham thạch của Iceland.


Thiết kế hiện đại, trang thiết bị tiện nghi, tinh xảo mang lại cảm giác hoàn mỹ cho bất kì ai khi lần đầu đến đây. Các căn phòng hướng ra muôn phía của khách sạn cung cấp góc nhìn tuyệt vời. Phòng tắm riêng đi kèm áo choàng tắm, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


Bên cạnh view đẹp, ẩm thực cũng là một phần quan trọng không kém. Các món ăn phong phú, hội tụ tinh hoa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới và tinh túy của nền ẩm thực cổ truyền, được chế biến bởi toàn những đầu bếp hạng A với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại loạt khách sạn 4 sao, 5 sao. Thực phẩm đều có nguồn gốc 100% tự nhiên, được tuyển chọn, chế biến kĩ lưỡng, cẩn thận bởi hơn ai hết, ION Luxury Adventure Hotel – Nesjavellir (Iceland) hiểu được những hoài nghi, lo lắng của thực khách thưởng thức ẩm thực khi mà vấn đề "thực phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc" đang nổi cộm lên trong thời buổi hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Nesjavellir 801, 801 Nesjavellir, Iceland
  • Website: http://ioniceland.is/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/IONIceland/
  • Giá phòng: 7.500.000-10.000.000 đồng/phòng/đêm
ION Luxury Adventure Hotel – Nesjavellir (Iceland)
ION Luxury Adventure Hotel – Nesjavellir (Iceland)
ION Luxury Adventure Hotel – Nesjavellir (Iceland)
ION Luxury Adventure Hotel – Nesjavellir (Iceland)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy