Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman)

Nằm ở Oman - một quốc gia nhỏ ở Trung Đông nhưng có đủ cảnh đẹp của biển trời, núi non, sa mạc, thành thị và ẩm thực chẳng kém bất cứ đâu, Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman) đang là địa chỉ nghỉ dưỡng view đẹp và hot được du khách trong nước và quốc tế đặc biệt quan tâm. Có không gian rộng rãi cùng cách xây dựng, thiết kế và lắp đặt, Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman) là điển hình cho khách sạn đắt giá đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, độc, sang" đang được cộng đồng yêu du lịch đánh giá rất cao thời gian qua.

Đặt chân đến Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman) những ngày này, bạn thực sự sẽ choáng ngợp trước view nhìn từ khách sạn. Tọa lạc ở độ cao hơn 2.000 m so với mực nước biển, khách chỉ có thể đến Anantara bằng xe ôtô địa hình hoặc trực thăng dành cho giới nhà giàu. Resort này chiếm cả một mặt phẳng rộng lớn, có tầm nhìn ra hẻm núi hiểm trở của dãy Jabal Akhdar - nơi đã thu hút Công nương Diana đến đây ngắm cảnh vào năm 1986.

Cách xa khu dân cư kèm với không khí trong lành, nơi đây trở thành điểm nghỉ dưỡng bậc nhất ở Oman. Cả khu vực gồm hơn 100 phòng, 3 nhà ăn và hồ bơi vô cực thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt bàn ăn view "Diana's point" (được đặt theo tên của Công nương) cho bữa tối riêng tư, ngồi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở đây. Giá phòng khá phải chăng và hợp lí so với view và dịch vụ cung cấp.


Tất cả các dịch vụ tổ chức sự kiện như wedding (cưới hỏi), meetings (liên hoan)... đều được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp được tuyển dụng và đào tạo kĩ lưỡng. Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman) tự hào là địa điểm lí tưởng được nhiều quý khách hàng giới thượng lưu từ khắp nơi trên thế giới "chọn mặt gửi vàng" lựa chọn. Rất nhiều các cô dâu, chú rể sắp cưới thường xuyên phải "đau đầu" suy nghĩ về vấn đề nên chọn địa điểm nào làm nơi diễn ra ngày lễ trọng đại nhất đời mình? Đừng lo lắng, Toplist đảm bảo rằng Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman) sẽ là một chốn tin cậy để bạn yên tâm gửi gắm niềm tin ghi dấu hạnh phúc của vợ chồng bạn.

Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman) mang đến cho khách hàng một không gian sang trọng, lãng mạn và ngập tràn yêu thương, bạn sẽ có một tiệc cưới như mơ ước bởi từng chi tiết nhỏ đều được chú trọng, cầu kì và trang trí hết sức tinh tế. Vị trí vô cùng đặc biệt của tạo điều kiện cho khách hàng vừa được nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày đi chơi, khám phá vùng đất huyền bí, lại vừa được thả hồn mình vào tận hưởng thiên nhiên yên bình, tận hưởng bầu không khí trong lành, dịu mát thì còn điều gì tuyệt vời hơn?

Trong số các độc giả đang ngồi đọc Toplist ngày hôm nay, nếu ai có niềm đam mê bất tận dành cho việc chekin hay selfie thì xin chúc mừng, Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman) sinh ra là dành cho bạn. Hàng nghìn lượt review 5 sao trên các diễn đàn du lịch chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman) trong lòng du khách đã đặt chân đến đây, chẳng vậy mà hàng năm xứ sở lãng mạn này đều đặn tiếp đón hơn một triệu khách hàng ghé đến, sẽ thấy biết bao lượt tìm kiếm cũng như đánh giá tích cực mỗi ngày, hoặc tốt nhất là nếu có cơ hội hãy xách balo và khách sạn này để có thể được trực tiếp cảm nhận và kiểm chứng xem những nhận xét của cư dân mạng là đúng hay không?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: No 110, Al Jabal Al Akhdar, Nizwa 621, Oman
  • Website: https://www.anantara.com/en/jabal-akhdar/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnantaraAlJabalAlAkhdar/
  • Giá phòng: 6.800.000-20.000.000 đồng/ phòng/đêm
Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman)
Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman)
Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman)
Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort – Nizwa (Oman)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy