Four Seasons Hotel Moscow– Moscow (Nga)

Không phải ngẫu nhiên mà Four Seasons Hotel Moscow– Moscow (Nga) xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Từ kết quả Toplist thu được qua các cuộc khảo sát bình chọn từ cộng đồng, Four Seasons Hotel Moscow – Moscow (Nga) đã và đang là là một trong các địa chỉ khách sạn có view "đắt" và nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm chuyến du lịch xả stress của mình ở đây.

Khó có thể dùng ngòi bút nào tả xiết được vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài Four Seasons Hotel Moscow – Moscow (Nga). Bao năm qua, người Nga vẫn dùng cả ngàn mỹ từ để nói về khách sạn này, nào là: "chốn nghỉ dưỡng thần tiên", nào là "điểm sáng Moscow"... mà chỉ trong giây lát không tài nào có thể liệt kê ra hết. Đi khắp năm châu bốn bể chắc cũng khó có thể tìm thấy khách sạn nào trên thế giới nhưng lại sở hữu vị trí "thiên thời, địa lợi, nhân hòa", hoàn hảo về mọi mặt như Four Seasons Hotel Moscow – Moscow (Nga). Kẹp giữa cung điện Kremlin và State Duma (toà nhà Quốc hội Nga), Four Seasons Hotel Moscow có view bao quát toàn bộ các kiến trúc đặc trưng ở thủ đô Nga như Quảng trường Đỏ, nhà thờ thánh Basil hay điện Kremlin... Từ đây, bạn có thể đi bộ đến GUM - trung tâm mua sắm nổi tiếng và nhiều điểm tham quan khác.

Với thiết kế kết hợp giữa văn hóa phương Tây và kiến trúc thời Stalin, Four Seasons Hotel Moscow chứng kiến nhiều giai đoạn lịch sử nước Nga, trở thành một trong những khách sạn sang trọng nhất ở thành phố World Cup 2018. Giá phòng một đêm tầm 11.000.000 đồng/phòng, cao nhất khoảng gần 100.000.000 đồng/phòng suit.


Cách Quảng trường Đỏ và Nhà hát Bolshoi chỉ một phút đi bộ, Four Seasons Hotel Moscow là một trong những khách sạn sang trọng và đắt đỏ nhất thành phố. Cửa sổ bằng kính trong suốt kéo dài từ trần đến sàn giúp du khách mãn nhãn với khung cảnh Nhà thờ chính tòa Thánh Vasily, Quảng trường Đỏ ngay bên cạnh.

Với những tiện nghi mà khách sạn này mang lại, mức giá tham khảo như trên, có thể khẳng định chắc chắn không phải là quá đắt. Tại đây, du khách có thể thưởng thức ẩm thực Italy tại nhà hàng Quadrum. Tuy nhiên, nếu muốn thưởng thức các món ăn đậm hương vị Bắc Âu của Nga, thực khách hãy đến với nhà hàng Bystro. Ngoài ra, đồ uống tại The Silk Lounge hoặc Moskovsky Bar cũng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ những ai đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn Four Seasons Hotel Moscow – Moscow (Nga) sẽ không phụ sự kỳ vọng của các bạn với sự cộng hưởng của view tự nhiên đẹp, ẩm thực và dịch vụ nghỉ dưỡng và chăm sóc tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Ulitsa Okhotnyy Ryad, 2, Moskva, Nga
  • Website: https://www.fourseasons.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/FourSeasonsHotelMoscow/
  • Giá phòng: 15.000.000 đồng/phòng/đêm
Four Seasons Hotel Moscow – Moscow (Nga)
Four Seasons Hotel Moscow – Moscow (Nga)
Four Seasons Hotel Moscow – Moscow (Nga)
Four Seasons Hotel Moscow – Moscow (Nga)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy