Longitude 131 – Uluru, Northern Territory (Australia)

Khi nhắc đến những khu nghỉ dưỡng đẹp và sang trọng, chắc hẳn bạn thường nghĩ đến các hòn đảo hay những bãi biển với bãi cát dài. Tuy nhiên, khu nghỉ dưỡng trên sa mạc sẽ đem tới cho các bạn có một góc nhìn mới về thiên nhiên cùng với những trải nghiệm hoàn toàn mới, vô cùng thú vị và khác lạ.


Longtitude 131 tọa lạc tại Red Centre khô cằn của “xứ sở Kangaroo”, đối diện với thềm tự nhiên ấn tượng nhất của Úc – Uluru. Đến với Longitude 131 – Uluru, Northern Territory (Australia) là một trải nghiệm khiến bạn sẽ không thể nào quên.

Nơi đây bao gồm 16 gian lều phủ vải màu trắng lớn, sang trọng được bao phủ bởi chất liệu vải trắng, và được trang trí khá bắt mắt với những tác phẩm nghệ thuật của người dân bản địa. Mỗi căn lều đều có ban công riêng biệt với lò sưởi và giường ngủ, vì vậy bạn thậm chí có thể vừa nằm ngủ, vừa ngắm những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời.


Longitude 131 là nơi tuyệt vời để bạn có thể ngắm hòn đá Uluru linh thiêng của người Anangu Pitjantjatjara (Australia). Đây là khách sạn gần hòn đá 600 triệu năm tuổi nhất, bạn có thể ngắm nó từ trên giường ngủ với tầm nhìn không bị chắn bởi bất kì thứ gì. Khi mặt trời lặn, bạn còn được chiêm ngưỡng quá trình đổi màu kì diệu của hòn đá, từ đỏ thẫm chuyển sang màu tím, đêm xuống thì khoác lên mình màu vàng nâu hòa với cảnh vật xung quanh. Nếu may mắn gặp trời mưa to, hay khi vừa tạnh mưa thì hòn đá khổng lồ lại có màu tro bạc, pha lẫn một chút đen kỳ thú. Sở hữu "view vàng" khiến nó có giá tầm 37.000.000 đồng/đêm.


Bên cạnh là nơi dừng chân nghỉ dưỡng, Longitude 131 – Uluru, Northern Territory (Australia) còn xây dựng cả mô hình quán cafe/bar, phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực và giải khát của các bạn. Nhâm nhi một ly cocktail, tận hưởng hương thơm quyến rũ lan tỏa trong buổi đêm tĩnh mịch tại thành phố du lịch nổi tiếng này quả thực là một ý kiến không tồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Yulara Drive, Yulara NT 0872, Australia
  • Website: https://longitude131.com.au/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/longitude131/
  • Giá phòng: 37.000.000 đồng/phòng/đêm
Longitude 131 – Uluru, Northern Territory (Australia)
Longitude 131 – Uluru, Northern Territory (Australia)
Longitude 131 – Uluru, Northern Territory (Australia)
Longitude 131 – Uluru, Northern Territory (Australia)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy