Hotel Marincanto – Positano (Italy)

Nằm ở trung tâm thị trấn Positano, Hotel Marincanto có tầm nhìn toàn cảnh thị trấn và Biển Địa Trung Hải từ nhiều sân hiên. Nơi đây có khu vực tập thể thao và hồ bơi vô cực.


Hotel Marincanto – Positano (Italy) là khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, theo lối kiến trúc hiện đại cùng các dịch vụ tiện nghi làm hài lòng khách hàng. Không chỉ cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng như các khách sạn đơn thuần, còn là tổ hợp dịch vụ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và khoảnh khắc khó quên cho khách hàng. Hotel Marincanto – Positano (Italy) được thiết kế hiện đại, nổi bật lên vẻ sang trọng, tất cả các chi tiết nội thất và thiết kế được chau chuốt tỉ mỉ trong từng cách sắp đặt. xứng đáng là địa chỉ tin cậy để khách hàng lựa chọn để du lịch và nghỉ dưỡng.


Mỗi căn phòng đều sở hữu kiến trúc được thi công, xây dựng cẩn thận, mang nét độc đáo và sang trọng tại Marincanto Hotel. Chỉ phải trả 5.500.000 đồng/phòng đôi là bạn được nghỉ ngơi trong một trong những khách sạn có view đẹp nhất thế giới, nằm tựa lưng sát vách đá ở vùng ngoại ô thị trấn Positano, Italy. Khoảng sân rộng trồng đầy hoa, nhìn bao quát thị trấn sát trải dài trên sườn núi lấp lánh ánh đèn vào ban đêm, còn bên dưới là bãi biển xanh mê hoặc. Vị trí lý tưởng, giá cả hợp lý nên Marincanto thường xuyên trong tình trạng cháy phòng khiến bạn phải canh trước từ vài tháng là chuyện bình thường.


Tất cả các phòng đều có máy lạnh, sáng sủa và rộng rãi với ban công nhìn ra biển. Quý khách sẽ được sử dụng Wi-Fi miễn phí, TV màn hình LCD và két an toàn cỡ laptop.

Bữa sáng tự chọn ở Hotel Marincanto – Positano (Italy) gồm các món ngọt và mặn phong phú được phục vụ hàng ngày, bao gồm cả bánh ngọt mới nướng và thịt nguội. Thịt xông khói và trứng được cung cấp theo yêu cầu. Dịch vụ quầy bar được cung cấp 24/24. Khách có thể thưởng thức đồ uống trên một trong những sân hiên. Khách sạn cung cấp quyền lui tới bãi biển riêng miễn phí.

Bạn sẽ được bao quanh bởi một số cửa hàng và nhà hàng nổi tiếng nhất của Positano. Một loạt các chuyến đi có thể được thực hiện dọc theo bờ biển Amalfi, với thị trấn Sorrento chỉ cách đó 15 km.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Via Cristoforo Colombo, 50, 84017 Positano SA, Italy
  • Website: http://www.marincanto.it/it/home/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Hotel-Marincanto/176537689064979
  • Giá phòng: 5.500.000 đồng/phòng/đêm
Hotel Marincanto – Positano (Italy)
Hotel Marincanto – Positano (Italy)
Hotel Marincanto – Positano (Italy)
Hotel Marincanto – Positano (Italy)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy