Fogo Island Inn – Newfoundland and Labrador (Canada)

Đảo Fogo tọa lạc tại Newfoundland, Canada là một địa điểm du lịch lý tưởng cho bất cứ ai muốn thoát khỏi cuộc sống ồn ào và bận rộn của chốn thành thị. Hòa mình vào thiên nhiên bất tận với những đồng cỏ bát ngát và biển rộng, nơi đây thực sự là một chốn thanh bình. Hòn đảo này chỉ có khoảng 200 cư dân, yêu tĩnh và không bị ảnh hưởng bởi cuộc sống náo nhiệt bên ngoài. Cư dân đảo Fogo rất nổi tiếng với sự hiếu khách và hào phóng của họ.


Được thiết kế bởi kiến trúc sư Todd Saunders, khách sạn Fogo Island Inn nằm gần bờ biển, phía sau là những đồi cỏ và một bầu trời đầy nắng ấm. Ở đây bạn có thể nghe được những tiếng sóng rì rào lao mình vào những tảng đá. Thiết kế của khách sạn này có vẻ ngoài có thể không hoành tráng bằng những đại diện còn lại trong danh sách nhưng nội thất bên trong vô cùng ấm áp và hấp dẫn. Khách sạn được trang bị nhiều phòng khách, thư viện, phòng trưng bày, rạp chiếu phim, phòng xông hơi v.v. Thực sự là một địa điểm lý tưởng mà bạn không muốn rời đi. Sự sang trọng và đẳng cấp của khách sạn này là hệ sinh thái trong lành còn được giữ nguyên vẹn như ban đầu. Để giữ lại được hệ sinh thái tự nhiên, khách sạn được nâng lên với các cột cao, không phá hủy đá và các cồn cỏ dại.


Nằm trơ trọi trên bờ đá ngoài khơi Newfoundland, các phòng ở Fogo hướng thẳng ra Bắc Đại Tây Dương. Mỗi ngày, khách lưu trú được đắm chìm trong hoàng hôn và bình minh lãng mạn nơi đường chân trời, đặc biệt là vào mùa đông, cảnh tượng ở đây càng trở nên ngoạn mục với những tảng băng trôi lơ lửng trên đại dương.

Fogo
được thiết kế bởi lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoang dã kết hợp kiểu nhà truyền thống, cho ra tòa nhà theo hướng hiện đại, nội thất đậm dấu ấn địa phương, ấm cúng vào mùa đông và hứng trọn ánh nắng khi hè về. Giá phòng thấp nhất 32.000.000 đồng/phòng đôi.


Khách sạn Fogo được xây dựng trong vòng 7 năm, trang trí 3 năm và được mở cửa để đón du khách vào tháng 6 năm 2016. Tầng trên cùng cũng có phòng xông hơi và bồn tắm ngoài trời. Cảnh quan tuyệt đẹp của Bắc Đại Tây Dương vô cùng ấn tượng. Nhà hàng ở đây cũng được đánh giá là thuộc top 10 của Canada.


Mặc dù khai trương chưa lâu nhưng hiện tại khách sạn thu hút rất nhiều du khách. Khách sạn Fogo Island Inn không chỉ là một nơi du lịch ấn tượng mà nó còn có thể hồi sinh lại nhịp sống cho hòn đảo nhỏ này!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 210 Main Rd, Joe Batt's Arm, NL A0G 2X0, Ca-na-đa
  • Website: https://www.fogoislandinn.ca/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/FogoIslandInn/
  • Giá phòng: 32.000.000 đồng/phòng/đêm
Fogo Island Inn – Newfoundland and Labrador (Canada)
Fogo Island Inn – Newfoundland and Labrador (Canada)
Fogo Island Inn – Newfoundland and Labrador (Canada)
Fogo Island Inn – Newfoundland and Labrador (Canada)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy