The LEGO Movie 2: The Second Part (8/2)

Ngay từ khi công bố dự án vào năm 2014, The Lego Movie vốn chưa bao giờ nhận được sự kỳ vọng của nhiều người khi dựa trên dòng đồ chơi cho trẻ em từ tận những năm 1950. Bộ phim cuối cùng lại bất ngờ trở thành một tác phẩm phiêu lưu xuất sắc đầy chân thật và có đồ họa cực sáng tạo, trở thành cái tên cực kì hot trên các chuyên trang dành cho tín đồ yêu điện ảnh và thu về con số doanh thu lên tới gần 11,000 tỷ đồng.


The Lego Movie 2 sẽ bám sát thời gian thực tế, chẳng hạn như 5 năm sau những sự kiện của phần đầu tiên. Phim lấy bối cảnh ngày tận thế Lego sau khi thế giới bị một con quái vật tàn phá. Cuộc sống của người dân trở nên khó khăn và điêu đứng trừ Emmet. Anh chàng vẫn luôn lạc quan, yêu đời và chào hỏi mọi thành phần dù là đáng sợ nhất. Song, đây là lúc mối đe dọa mới từ không gian mang tên LEGO DUPLO® xuất hiện và nhăm nhe hủy diệt mọi thứ. Dù được xem là anh hùng của phần phim trước nhưng chàng nam chính của chúng ta vẫn khá vô dụng và phải phụ thuộc vào Lucy hay Batman. Hậu quả là khi kẻ thù đòi giao nộp thủ lĩnh thì tất cả đều bị bắt đi trừ Emmet. Và đây là lúc mà anh buộc phải thể hiện bản lĩnh của mình để giúp đỡ mọi người.


The Lego Movie 2 vẫn sẽ tiếp tục sử dụng lối gây hài dí dỏm và bựa có tiếng của loạt phim này xen kẽ với những pha xử lý tình huống rất đậm chất Lego. Bộ phim đã bắt đầu công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 8/2/2019.

The LEGO Movie 2: The Second Part (8/2)
The LEGO Movie 2: The Second Part (8/2)
The LEGO Movie 2: The Second Part trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy