Shazam! (5/4)

Quả không khó để khán giả nhận ra rằng SHAZAM! sẽ mang bầu không khí hài hước xuyên suốt sau khi theo dõi trailer đầu tiên từ bộ phim. Dĩ nhiên công chúng vẫn được chứng kiến những pha hành động đậm chất siêu anh hùng, nhưng đây có lẽ sẽ là bộ phim thân thiện nhất với gia đình từ trước tới nay của DCEU.


Nếu như chỉ xem trailer của SHAZAM! mà không biết thông tin về bộ phim từ trước, thật khó để biết rằng tác phẩm cùng thuộc vũ trụ điện ảnh gồm những tác phẩm được cho là tối tăm, nghiêm túc như Man of Steel (2014) hay Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) của Zack Snyder. Do đạo diễn David F. Sandberg (Lights Out) thực hiện, bộ phim có nhân vật chính là cậu bé Billy Batson (Asher Angel). Nhờ câu thần chú “SHAZAM!”, Batson có thể hóa thân thành siêu anh hùng Shazam (Zachery Levi) hùng mạnh, sở hữu sức mạnh phi thường, tốc độ vượt trội, và khả năng bay lượn siêu đẳng. Tuy nhiên, như trailer phim đã gợi ý, Billy Batson ban đầu còn rất loay hoay với thứ sức mạnh mà mình mới nhận được. Đây sẽ là nguồn gốc của nhiều tình huống hài hước trong phim.


SHAZAM! là nước cờ cực kỳ mạo hiểm của DC và Warner Bros. Siêu anh hùng Shazam thực tế không nổi tiếng bằng Superman, Batman hay Wonder Woman. Hãng phim khó có thể dựa trên tên tuổi của bản thân nhân vật, và có lẽ cần tránh những lời đề tựa như “từ studio đã mang tới cho bạn Justice League”, để quảng bá tác phẩm.


Điều đáng lo ngại hơn là SHAZAM! chọn ngày khởi chiếu 5/4/2019. Thời điểm diễn ra sau Captain Marvel (8/3/2019) chưa đầy một tháng, và trước Avengers 4 (26/4/2019) cùng của đối thủ Marvel Studios cũng chưa đầy một tháng. Thắng lợi dành cho Avengers 4 là điều có thể tiên đoán từ trước. Và nếu như nữ siêu anh hùng do Brie Larson thể hiện tạo ra cơn sốt như Black Panther (Chadwick Boseman) hồi đầu năm nay, Warner Bros. và DC có lẽ nên tự trách bản thân đã chọn thời điểm phát hành quá phiêu lưu dành cho SHAZAM!


Dẫu sao, công chúng cũng nên dành lời khen ngợi cho DCEU. Bởi với trailer đầu tiên, SHAZAM! cho thấy đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm rất khác biệt mà vũ trụ điện ảnh muốn đem lại cho khán giả.

Shazam! (5/4)
Shazam! (5/4)
Shazam! trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy