The Curse of La Llorona (19/4)

Trailer đầu tiên của bộ phim kinh dị sắp tới thuộc Warner Bros. và New Line Cinema, The Curse of La Llorona đã được ra mắt. Trailer giới thiệu nhân vật của Linda Cardellini và 2 đứa con của cô (Jaynee-Lynne Kinchen và Aiden Lewandowski). Khi Cardellini quay sang nói chuyện với cảnh sát tại hiện trường một vụ án, nơi một người mẹ trẻ cảnh báo cô về “La Llorona”, con cô bị bỏ lại phía sau và thế lực siêu nhiên ấy bắt đầu tìm đến những đứa trẻ.


Dựa trên câu chuyện dân gian Mexico, bộ phim xoay quanh hồn ma La Llorona (hay còn được gọi là “người đàn bà than khóc”), linh hồn một người phụ nữ mất con và đang tìm chúng gần một con sông nơi chúng biến mất. Truyền thuyết nói rằng đây là một người đàn bà với 2 con và một cuộc sống gần như hoàn hảo, nhưng bị phá hỏng sau khi cô phát hiện người chồng phản bội mình, cô tuyệt vọng đến độ dìm chết 2 đứa trẻ. Nhận ra mình đã làm gì, cô gieo mình xuống sông tự vẫn. Người phụ nữ này sau đó bị nguyền rủa sẽ lang thang trên mặt đất mãi mãi để tìm những đứa trẻ khác thay thế cho con mình. Thể hiện câu chuyện của La Llorona cho đúng rất quan trọng đối với các diễn viên, bởi nhiều người nói họ tin 100% vào hồn ma đó.


Đạo diễn Michael Chaves mô tả ngắn gọn hồn ma nổi tiếng này. “Nếu bạn là người Hispanic thì bạn có lẽ đã nghe qua câu chuyện này. Người lớn thường bắt đầu bằng câu đại loại như ‘con không ngoan là La Llorona sẽ đến bắt con đấy.’ Câu chuyện đã được truyền lại qua nhiều thế hệ. Nó khiến trẻ con sợ hãi suốt nhiều năm.” Đến từ nhà sản xuất James Wan, The Curse of the La Llorona sẽ ra mắt tại các rạp vào ngày 19.04.2019.

The Curse of La Llorona (19/4)
The Curse of La Llorona (19/4)
The Curse of La Llorona trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy