IT: Chapter Two (6/9)

IT: Chapter 2 lấy bối cảnh 27 năm sau các sự kiện của phần 1 nên sẽ có rất nhiều khán giả có thể sẽ ngỡ ngàng về nhiều thông tin xung quanh của phim. Các thành viên của Losers' Club nay đều đã có cuộc sống riêng nhưng tất cả buộc phải trở về Derry, Maine vì Pennywise đã thức tỉnh trở lại một lần nữa.


Dàn diễn viên chính sẽ có hai diễn viên lớn tham gia là Jessica Chastain và James McAvoy đồng thời Bill Skarsgard cũng sẽ trở lại. Jessica Chastain là một lựa chọn quá hoàn hảo để vào vai Beverly Marsh người lón và chính nữ diễn viên nhí Sophia Lillis cũng đã đề cử Chastain ngay từ ban đầu. Đạo diễn Andy Muschietti rõ ràng đã lắng nghe cô bé và thật may mắn cả Chastain cũng không có vấn đề gì khi tham gia vào phim.


Cậu bé Finn Wolfhard khi được hỏi nên vào vào Richie trưởng thành đã đề cử Bill Harder. Và Muschietti rất chiều lòng diễn viên nhí của mình khi chính thức chọn Harder vào vai Richchie rồi lần lượt là James McAvoy vai Bill Denbrough, cựu thủ lĩnh của Lorsers' Club. Những thành viên còn lại của nhóm bao gồm Jay Ryan trong vai Ben Hanscom, James Ransone trong vai Eddie Kaspbrak, Isaiah Mustafa vai Mike Hanlon và cuối cùng là Andy Bean vai Stanley Uris.


Pennywise hay IT là một con quái vật cổ xưa rất mạnh nhưng lần đầu tiên nó lại bị thương mà lại do một đám nít ranh gây nên. Rõ ràng là tâm lý của nó cũng sẽ có rất nhiều vấn đề và phân phim này sẽ đi sâu hơn vào quá khứ của nó như làm sao IT đến được thế giới loài người, sức mạnh nó đến từ đâu và làm sao nó có thể tồn tại qua hàng ấy năm. Bill Skarsgard miêu tả việc đi vào tâm trí của Pennywise giống như một “chuyến đi ảo giác”. Ngoài ra Pennywise sẽ biến hóa thành rất nhiều hình dạng mới khác nhau và có thể nó sẽ biến thành hình dạng mạnh nhất là con quái vật nhện.

IT: Chapter Two (6/9)
IT: Chapter Two (6/9)
IT: Chapter Two trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy