Joker (4/10)

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng nam diễn viên từng được đề cử giải Oscar - Joaquin Phoenix cũng đã xác nhận anh sẽ vào vai Joker - kẻ thù vĩ đại nhất của Batman trong bộ phim cùng tên của Warner Bros. Todd Phillips - người từng tạo ra thành công của The Hangover là đạo diễn được Warner Bros. tin tưởng trao cho đứa con cưng của mình và nhờ đó, Joker hứa hẹn sẽ là một thử nghiệm mới cho thể loại phim siêu anh hùng.


Về nội dung, nhiều người tin rằng câu chuyện của phim sẽ được lấy nguồn cảm hứng từ nhiều bộ phim khác nhau như Joke Joke, Taxi Driver,The King of Comedy,… và bối cảnh sẽ được diễn ra trong những năm 1980. Joker chắc chắn sẽ không kết nối với Những thế giới của DC rộng lớn và khả năng là bộ phim thậm chí không kể đến Batman - kẻ thù lớn nhất của Joker. Mặc dù đây là một chủ đề tranh cãi giữa một số người hâm mộ, nhưng đó cũng là điều mới mẻ và bất ngờ cho thời đại của phim siêu anh hùng hiện nay.


Với ngân sách 55 triệu USD và được xếp hạng R, phim Joker sẽ là sự khác biệt đáng chú ý so với nguyên tắc của những bom tấn siêu anh hùng hiện nay và đó là: Ngân sách lớn, xếp hạng PG-13, và mang lại niềm vui cho cả gia đình. Tất nhiên sẽ có những ngoại lệ như Logan và Deadpool vẫn mang lại thành công vang dội, nhưng cả DC và Marvel đều đang bị mắc kẹt bởi công thức quen thuộc đó là vì các siêu anh hùng đã trở thành một thể loại lớn của Hollywood hiện nay.

Joker (4/10)
Joker (4/10)
Joker trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy