Pokémon: Detective Pikachu (10/5)

Bộ phim live-action mới về chú Pikachu quen thuộc đang gây sốt với tạo hình lông lá dễ thương cùng với giọng lồng tiếng hài hước đến từ anh chàng "Deadpool" Ryan Reynolds. Người xem ấn tượng bởi tạo hình lông lá dễ thương của Pikachu với chất giọng hài hước và siêu "bựa" được lồng tiếng bởi tài tử Deadpool - Ryan Reynolds. Đoạn trailer giới thiệu đến người xem viễn cảnh thế giới hoà hợp giữa con người và các Pokémon. Nhiều Pokémon quen thuộc khác cũng được xuất hiện trong đoạn trailer gồm Charizard, Psyduck, Bulbasaur và Mr. Mime và đều được thực hiện bằng kỹ xảo CGI.


Nội dung phim bắt đầu khi cha của nhân vật chính Tim Goodman do Justice Smith thủ vai bị bắt cóc. Anh từng có ước mơ thành nhà huấn luyện Pokémon nhưng bất thành. Một ngày nọ, anh bất ngờ bắt gặp một con Pikachu biết nói tiếng người. Anh phải kết hợp với thám tử Pikachu để tìm kiếm và giải cứu người cha bị mất tích của mình. Trong bộ phim này, Pikachu nói tiếng Anh và chỉ duy nhất Tim Goodman có thể hiểu được. Ngoài anh, những người khác chỉ có thể nghe những tiếng "Pika Pika" được phát ra từ chú Pikachu đáng yêu này. Trong nhiều phiên bản hoạt hình của Nhật Bản, Pokémon và con người có thể thấu hiểu lẫn nhau dù khác biệt ngôn ngữ và thậm chí từng có vài Pokémon có thể nói tiếng người.


Detective Pikachu được dựa trên trò chơi giải đố ăn khách Great Detective Pikachu: The Birth of a New Duo của Nhật Bản. Phim do đạo diễn của Goosebumps - Rob Letterman chỉ đạo, kịch bản được viết bởi bộ đôi biên kịch Nicole Perlman (Captain Marvel) và Alex Hirsch (Gravity Falls).


Justice Smith là nam diễn viên trẻ triển vọng của Hollywood, được chú ý trong bộ phim Jurassic World: Fallen Kingdom, Paper Towns. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Katheryn Newton (Big Little Lies), Ken Watanabe, Rita Ora…

Việc thực hiện phiên bản người đóng cho Pikachu gây bất ngờ vì sự mạo hiểm và liều lĩnh của dự án này. Chưa rõ phiên bản phim Detective Pikachu sẽ giữ hay loại bỏ những tình tiết nào so với cốt truyện trong game. Nhiều khán giả không đặt nhiều kỳ vọng bộ phim sẽ hay hơn nguyên tác vốn đã rất nổi tiếng. Tuy nhiên, đây vẫn là dự án live-action nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng fan trên khắp thế giới.


Pokémon: Detective Pikachu dự kiến công chiếu ngày 10/5/2019. Hãng Legendary Entertainment sẽ giới thiệu bộ phim tới nhiều quốc gia trên thế giới trừ Nhật Bản. Tại quê hương của thương hiệu Pokemon, tác phẩm do chính hãng Toho chịu trách nhiệm phát hành.

Pokémon: Detective Pikachu (10/5)
Pokémon: Detective Pikachu (10/5)
Pokémon: Detective Pikachu trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy