Doctor Sleep (8/11)

Mới đây, hãng Warner Bros. chính thức xác nhận mời đạo diễn Mike Flanagan làm phần hậu truyện của bộ phim The Shining (1980) lấy tên là Doctor Sleep. Bộ phim cũng được chuyển thể tiểu thuyết Doctor Sleep lên màn ảnh rộng. Ra mắt năm 2013, Doctor Sleep chính là phần hậu truyện cho tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng The Shining (1977) của nhà văn Stephen King.


Phim kể về Jack Torrance, một nhà văn đang gặp khó khăn đã xin được việc trông nom khách sạn Overlook vào mùa đóng cửa. Ông cùng cô vợ Wendy (Shelly Duvall) và con trai Danny (Danny Lloyd) hoàn toàn bị cô lập trong khách sạn toạ lạc giữa vùng núi hẻo lánh. Khi những hồn ma đáng sợ bắt đầu xuất hiện cũng là lúc Jack dần hoá điên. Nối tiếp những diễn biến trong The Shining, Doctor Sleep sẽ theo chân Danny, lúc này đã là một người đàn ông trưởng thành, phải đối diện các hồn ma trong quá khứ và giúp đỡ bé gái có năng lực tâm linh bí ẩn. Danny cũng sẽ trở lại địa điểm khách sạn ám ảnh năm xưa và gặp lại hồn ma của cha mình.


Việc dự án kinh dị hấp dẫn Doctor Sleep được giao cho đạo diễn Mike Flanagan là bước đi khôn ngoan của hãng Warner Bros. Flanagan khá có duyên với dòng phim kinh dị khi vừa chuyển thể thành công một tiểu thuyết khác cũng của Stephen King cho hãng trực tuyến Netflix là Gerald’s Game.


Doctor Sleep là dự án phim kinh dị mới nhất của hãng Warner Bros. tiếp tục được chuyển từ tiểu thuyết của Stephen King sau thành công phòng vé của IT trong năm 2017. Bộ phim có kinh phí chỉ 35 triệu USD đã mang về cho hãng hơn 700 triệu USD. Hiện tại, chưa có nhiều thông tin về dự án này được tiết lộ. Phim có sự tham gia của hai diễn viên kỳ cựu là Bruce Greenwood và Carla Gugino. Ngày ra mắt vẫn chưa được công bố chính thức tuy nhiên có nhiều tin đồn phim sẽ ra rạp vào 8/11/2019.

Doctor Sleep (8/11)
Doctor Sleep (8/11)
Doctor Sleep trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy