THE ADORA DYNASTY

Không chỉ là nơi cung cấp địa điểm cho những buổi tiệc cá nhân, Hệ thống Trung Tâm Hội Nghị - Yến Tiệc THE ADORA DYNASTY còn là nơi hoàn hảo cho một tiệc cưới trong mơ.

Với đội ngũ Trang trí - tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp dịch vụ lên kịch bản cưới riêng biệt, cung cấp các gói trang trí sang trọng, bàn lễ tân, lối đi, cổng chào, sân khấu với hoa tươi, hướng đến giá trị thẩm mỹ và tinh tế cho các cặp đôi, để quý khách có được một tiệc cưới hoàn hảo.


Mỗi buổi tiệc trọng đại cần được đầu tư và lên kế hoạch kĩ lưỡng, Hệ thống Trung tâm Hội Nghị - Yến Tiệc The ADORA DYNASTY với sự tận tâm của một nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng khả năng sáng tạo linh hoạt để bắt kịp xu hướng, đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ thật sự trọn vẹn và ý nghĩa tuyệt vời nhất đến chủ nhân bữa tiệc. Sử dụng hệ thống âm thanh chuyên dụng D.A.S Audio danh tiếng hàng đầu thế giới, mang đến không khí sống động, đẳng cấp hơn.


Đến với THE ADORA DYNASTY, nhà hàng sẽ cung cấp đến bạn menu tiệc tinh tế từ đầu bếp 5 sao. Bởi vì một bữa tiệc cưới hoàn hảo, ngoài việc lựa chọn nhà hàng, chủ đề cưới, cũng như trang trí tiệc như thế nào cho độc đáo thì công tác lựa chọn thực đơn hợp lý với ngân sách cũng là vấn đề đáng quan tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1A Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 925 9999

Email: saleadora@gmail.com

Website: https://www.theadora.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089587643339

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

THE ADORA DYNASTY
THE ADORA DYNASTY
THE ADORA DYNASTY
THE ADORA DYNASTY

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy