GEM Center

GEM Center là trung tâm tổ chức hội nghị, sự kiện công ty, tiệc cưới với không gian sang trọng lấp lánh với ánh đèn, pha lê và nến hoặc một khu vườn lãng mạn ngập tràn lá và hoa hay đơn giản một phòng tiệc ấm cúng và gần gũi.


Đối với tổ chức tiệc cưới, GEM center có các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, sáng tạo và bất ngờ đến từ các nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp sẽ là mở đầu ấn tượng cho hôn lễ của bạn theo phong cách mà bạn muốn. Các chuyên viên tổ chức sự kiện sẽ kể lại câu chuyện tình yêu của bạn bằng âm nhạc và nghệ thuật để chắp cánh cho tình yêu đó luôn thăng hoa.


Sảnh Saltus nằm tại rooftop của GEM Center với những bậc thang gỗ mộc mạc, khu rừng ngập tràn cây xanh dưới bầu trời lấp lánh ánh sao sẽ mang đến cho bạn 1 sự kiện cưới lãng mạn và không bao giờ quên.


Ngoài ra, nếu bạn vẫn muốn kéo dài ngày vui của mình cùng gia đình hay bạn bè thân thiết ngay sau buổi tiệc cưới, GEM center dành cho bạn một không gian ấm cúng, gần gũi hơn với phần âm nhạc, thức uống và những món ăn nhẹ được phục vụ tùy chọn theo ý muốn.


Tiệc cưới với thực đơn gồm những món ăn được lựa chọn và kết hợp một cách tinh tế sẽ làm hài lòng khách mời của bạn và mang đến cho họ một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo trong ngày vui ngập tràn cảm xúc của hai bạn. Tại GEM Center, mỗi món ăn mà bạn thưởng thức mang trong mình niềm đam mê và sự sáng tạo được người đầu bếp gửi gắm qua từng nguyên liệu được lựa chọn, từng mùi vị được kết hợp và từng màu sắc được sắp xếp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 998 890

Email: info@gemcenter.com.vn

Website: http://www.gemcenter.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gemcenter.com.vn

Giờ mở cửa: 7:30 - 00:00

GEM Center
GEM Center
GEM Center
GEM Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy