New World Saigon Hotel

New World Saigon Hote là địa điểm tổ chức tiệc cưới vô cùng lý tưởng bởi không gian kiến trúc hiện đại, phong cách trang trí sang trọng cùng ẩm thực hoàn hảo,… được yêu thích của nhiều du khách nước ngoài, đại gia giàu có và người nổi tiếng tại Việt Nam.


Với không gian kiến trúc mang phong cách Châu Âu hiện đại, gồm 552 phòng nghỉ và hồ bơi. Mỗi phòng đều được trang trí một cách sang trọng, đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cùng gia đình kỳ nghỉ tuyệt vời. Đối với những cặp đôi sắp cưới, New World Saigon Hotel không chỉ mang đến cho bạn tuần trăng mật ngọt ngào, lãng mạn mà còn chinh phục bạn bởi tiệc cưới hoành tráng có một không hai.


Lấy phương châm “mỗi đám cưới là một phong cách khác biệt” nên phong cách trang trí tiệc cưới được vẽ lên từ câu chuyện tình yêu hoàn mỹ của các cặp đôi. Cùng với không gian sảnh tiệc rộng rãi, mỗi phòng chiêu đãi là một phong cách với sức chứa lên tới 500 khách, cùng dàn âm thanh ánh sáng hiện đại bật nhất hiện nay, đủ để làm cho ngày đặc biệt của bạn càng trở nên vui vẻ và đáng nhớ nhất. Trong số đó, Grand Ballroom là phòng tiệc được ưa chuộng nhất bởi không gian thoáng và thiết kế trang nhã. Hơn hết, không gian hồ bơi rộng rãi, thiết kế sang trọng như Tây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho những đôi yêu thích tiệc cưới ngoài trời. Cỏ cây xanh mát, gió thổi nhè nhẹ, ánh đèn chiếu xuống mặt hồ với vài gợn sóng như những cơn mưa sao băng lúc trời đêm, đảm bảo sẽ giúp bạn có được đêm tiệc khó phai.


Một trong những điều làm nên danh tiếng cho New World Saigon Hotel chính là ẩm thực tuyệt hảo, đặc biệt là các món ăn trong ngày cưới. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn sạch, với sự kỳ công của các đầu bếp 5 sao sẽ luôn cung cấp cho bạn những món ngon nhất. Với danh sách thực đơn được chọn sẵn bao gồm nhiều món đặc sắc và hấp dẫn đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ cho các vị khách của bạn.


New World Saigon Hotel hiểu rằng mọi người thường bận tâm rất nhiều đến việc làm thế nào để có tiệc cưới thật đặc biệt, nên bạn không cần phải lo lắng khi chọn New World làm nơi gửi gắm tình yêu, bởi đội ngũ tổ chức và phục vụ chuyên nghiệp cùng sự tận tâm và chu đáo đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 0283 822 8888

Email: reservations.saigon@newworldhotels.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Saigon.NewWorldHotel

Website: http://saigon.newworldhotels.com/

    New World Saigon Hotel
    New World Saigon Hotel
    New World Saigon Hotel
    New World Saigon Hotel

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy