Hotel Nikko Saigon

Hotel Nikko Saigon có vị trí giao thông chính, tiện lợi cho việc đi lại, cùng với thâm niên tổ chức lễ cưới, sự kiện lâu năm đã giúp cho Hotel Nikko Saigon luôn được khách hàng tin tưởng để “chọn mặt gửi vàng”.


Tại Hotel Nikko Saigon được trang bị phòng khánh tiết Origami hiện đại với không gian vô cùng ấm cúng và sang trọng của nội thất cao cấp, sự hài hòa của âm thanh, cũng như nhiều sự lựa chọn màu sắc ánh sáng trần giúp cô dâu chú rể có thể lựa chọn, điều chỉnh không gian theo ý muốn. Đặc biệt Origami còn phù hợp cho nhiều phong cách tiệc cưới vô cùng mới mẻ và đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại, ngọt ngào và lãng mạn đang là xu thế được các bạn trẻ hiện nay yêu thích.


Bên cạnh đó, trung tâm tiệc cưới Hotel Nikko Saigon sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho bạn từ thực đơn cho đến cách bố trí phòng tiệc sao cho bắt mắt, tinh tế. Từ việc trang trí phông màn như nào, hoa cưới, ban nhạc chuẩn bị ra sao,… Tất cả đều được kết hợp nhuần nhuyễn, đảm bảo cho bạn lễ cưới hoản hảo như mong đợi.


Không những vậy, tại Hotel Nikko Saigon, quý khách còn có cơ hội thưởng thức nền ẩm thực đa dạng, từ ẩm thực Trung Hoa cho tới các món Âu hiện đại được chế biến từ đôi bàn tay khéo léo của đầu bếp chuyên nghiệp chắc chắn sẽ cho bạn bè, người thân và những thực khách tới đây một cơ hội trải nghiệm về những món ăn mới lạ, độc đáo. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với trung tâm tiệc cưới Hotel Nikko Saigon để được tư vấn cũng như nhận các ưu đãi lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 235 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 925 7777

Email: reservation@hotelnikkosaigon.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hotelnikkosaigonvn

Website: http://www.hotelnikkosaigon.com.vn/

    Hotel Nikko Saigon
    Hotel Nikko Saigon
    Hotel Nikko Saigon
    Hotel Nikko Saigon

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy