Gala Royale The Event Hall

Gala Royale thiết kế ra một tiệc cưới hoàn hảo dành cho riêng hai bạn với hơn một chục chủ đề tiệc cưới ý nghĩa và đầy sắc màu từ ý tưởng cho đến phong cách trang trí. Nhẹ nhàng và nồng nàn như Jardin de Fleurs, hay quyền quí và kiêu kỳ như Gorgeous Scarlett.


Loại hình tiệc cưới: bàn tròn, bàn dài và bàn cooktail. Tại Gala Royale, khách mời sẽ cảm thấy ấn tượng ngay khi đặt chân vào khu vực đón khách. Từ khu vực đón khách cho đến sân khấu và bàn tiệc đều được đội ngũ chuyên gia, nghệ nhân có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm trang trí góp phần làm cho không gian tiệc trở nên sinh động và sang trọng hơn.

Bên cạnh phong cách bàn tròn truyền thống, tiệc cưới bàn dài được trang trí mang đến vẻ sang trọng giúp khách hàng trải nghiệm một không gian tiệc lộng lẫy, lãng mạn như không kém phần gần gũi và ấm cúng.


Lễ cưới phục vụ tiệc cocktail đã rất phổ biến ở các tiệc cưới phương Tây và nay đang dần trở nên quen thuộc với các đám cưới tại Việt Nam. Tiệc bàn cocktail kết hợp trong không gian mang hơi thở hoàng gia của Gala Royale tạo nên khung cảnh tiệc cưới đầy ấn tượng, đậm dấu ấn phương Tây và cũng không kém phần sang trọng, lãng mạn.

Về ẩm thực: Với kinh nghiệm và tài năng của một đội ngũ đầu bếp đến từ các khách sạn năm sao tại Việt Nam, những món ăn được thiết kế trong mỗi thực đơn tiệc tại Gala Royale đều được nghiên cứu, chọn lựa để tạo nên sự hài hòa trong khẩu vị và sự cân bằng trong chế độ dinh dưỡng, phù hợp với xu hướng ẩm thực sức khỏe hiện nay của các vị thực khách.


Chương trình: Bên cạnh những chương trình khai tiệc và biểu diễn trong tiệc đã được thiết kế riêng cho phù hợp với không gian và phong cách tiệc cưới ở Gala Royale, trung tâm cùng bạn viết lên những kịch bản riêng theo ý tưởng của hai bạn, tập luyện chương trình chuẩn bị cho ngày diễn ra buổi lễ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Đ. Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 256 048

Email: event@galaroyale.com.vn

Website: http://galaroyale.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/galaroyale.com.vn

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

Gala Royale The Event Hall
Gala Royale The Event Hall
Gala Royale The Event Hall
Gala Royale The Event Hall

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy