InterContinental Saigon

Nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn InterContinental Saigon được xem là địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo dành cho các cặp đôi với những ưu điểm và dịch vụ nổi bật.


Với phòng ballroom rộng lớn có sức chứa 720 khách cùng không gian sân cỏ ngoài trời thoáng đãng, InterContinental Saigon có thể đem đến những dịch vụ chạm đến từng khoảnh khắc cảm xúc cho các cặp đôi nhân mùa cưới.


Từ 6 tông màu đặc sắc, đã tạo nên những chủ đề cưới tinh tế và sang trọng mang đến cho mỗi tiệc cưới một sắc màu riêng, khiến không chỉ chủ nhân của tiệc cưới hài lòng mà còn để lại ấn tượng sâu sắc cho mỗi quan khách. Nếu tông màu Kim cương trắng mang đến cho bữa tiệc một sự trang nhã, sang trọng thì màu Đỏ vĩnh cửu đầy đam mê luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi thời điểm trong năm. Sắc Tím huy hoàng giúp không gian tiệc cưới trở nên thật lãng mạn và tinh tế thì tông Vàng hoàng gia sẽ tạo nên một lễ cưới thật xa hoa và lộng lẫy. Ánh đèn lung linh của sảnh tiệc hoà quyện cùng màu Xanh chân thành hay Hồng cổ tích sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi yêu thích sự nhẹ nhàng và kì diệu của câu chuyện cổ tích tình yêu ngọt ngào. Bên cạnh những tông màu đã có từ trước như đỏ, tím, trắng, hồng, vàng và xanh, InterContinental Saigon nay sẽ bổ sung thêm một số tông màu mới đang vô cùng thịnh hành như nâu, xanh đậm navy, xám và kem. Không gian tiệc cưới của bạn nay sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết khi được “phù phép” bởi đội ngũ chuyên nghiệp đến từ InterContinental Saigon.


InterContinental Saigon sẽ thay đổi thực đơn cho các gói cơ bản gồm Ngọc Bích, Hồng Ngọc và Kim Cương. Không những vậy, khách sạn còn có thêm sự xuất hiện của gói thực đơn Fusion (gồm Ngọc Trai, Lam Ngọc và Thạch Anh Tím) và gói thực đơn Deluxe – Ngọc Lục Bảo. Thực đơn có mức giá từ 1.400.000 đồng++/phần, được đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn thực hiện cùng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, đảm bảo mang đến cho các quan khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời chỉ có tại InterContinental Saigon.


Dựa vào số lượng khách mời mà các cặp đôi sẽ có cho mình các ưu đãi riêng. Cụ thể như sau:

  1. Từ 300 khách tặng 1 màn hình LED trên sân khấu độ phân giải cao
  2. Từ 400 khách tặng 1 màn hình LED hoặc 1 tiểu cảnh chụp hình trị giá 12.000.000 đồng và 1 cặp vali Samsonite
  3. Từ 500 khách tặng 1 màn hình LED, 1 bản tình ca độc quyền
  4. Từ 650 khách tặng 1 màn hình LED, 1 bản tình ca độc quyền, 1 đêm tân hôn tại Phòng Tổng Thống

Đặc biệt hơn, các đôi uyên ương có số lượng khách mời trên 500 khách sẽ được đội ngũ sản xuất âm nhạc BrandBeats của nhạc sĩ nổi tiếng Nguyễn Hải Phong viết và soạn một bài hát độc quyền nhân ngày trọng đại của mình. Cả hai sẽ có thể toàn quyền sử dụng bài hát này trong thời gian vĩnh viễn. Đây chắc chắn sẽ là một món quà cưới vô cùng thú vị mà chỉ khi đến với InterContinental Saigon, bạn mới có dịp được trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Góc đường Hai Bà Trưng & đại lộ Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0283 520 9999

Email: saigon@icsaigon.com

Fanpage: https://www.facebook.com/intercontinentalsaigon

Website: http://www.icsaigon.com/

    InterContinental Saigon
    InterContinental Saigon
    InterContinental Saigon
    InterContinental Saigon

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy