Sheraton Saigon Hotel & Towers

Sheraton Saigon Hotel & Towers sở hữu vị trí thuận lợi, gần các khu trung tâm mua sắm, địa điểm du lịch nổi bật và giải trí của thành phố Hồ Chí Minh. Sheraton Saigon Hotel & Towers có tổng cộng 485 phòng ở và 17 phòng tổ chức hội nghị và yến tiệc.


Phòng Đại Yến Tiệc của Sheraton Sài Gòn tọa lạc ở tầng 3, là một trong những phòng đại sảnh lớn nhất thành phố với sức chứa lên đến hơn 600 khách. Không gian phòng Đại Yến Tiệc được thiết kế và trang trí tao nhã, sang trọng và ấm cúng, hoàn toàn không có cột cản tầm nhìn của quan khách. Khu vực trong và ngoài phòng Đại Yến Tiệc có sức chứa lên đến hơn 800 khách. Đặc biệt, sảnh Level 23 Nightspot hình trụ với thiết kế dãy cửa sổ chạm trần hình bán nguyệt cùng hướng nhìn về phía trung tâm thành phố lung linh, là không gian phù hợp cho tiệc cưới lãng mạn giữa những vì sao với khoảng 200 khách mời.


Dịch vụ tiệc cưới tại Sheraton Saigon Hotel & Towers hết sức đa dạng và đẳng cấp, xứng đáng là một trong các khách sạn năm sao trong thành phố Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ tiệc cưới chất lượng theo tiêu chuẩn năm sao. Thực đơn phong phú và nhiều sự lựa chọn. Khách có thể chọn thực đơn set menu truyền thống, thực đơn buffet tự chọn, thực đơn món Tây hoặc nếu khách muốn được tư vấn một thực đơn phù hợp với sở thích của khách, Sheraton Sài Gòn sẽ sẵn sàng đáp ứng và thiết kế thực đơn riêng theo nhu cầu khách hàng. Khách có thể chọn đặt tiệc cưới theo dịch vụ tiệc cưới trọn gói áp dụng cho từ 300 khách trở lên (15 bàn, bàn 12 người) với rất nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn. Hoặc nếu với những tiệc cưới có kích thước nhỏ, cần sự ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, Sheraton Sài Gòn sẵn sàng tư vấn và thiết kế để mang đến cho khách hàng một tiệc cưới hoàn mỹ nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 827 2828

Email: sheratonsaigon@sheraton.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sheratonsaigonhotel

Website: http://www.sheratonsaigon.com/

    Sheraton Saigon Hotel & Towers
    Sheraton Saigon Hotel & Towers
    Sheraton Saigon Hotel & Towers
    Sheraton Saigon Hotel & Towers

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy