SpywareBlaster

SpywareBlaster là phần mềm được thiết kế với những công cụ mạnh mẽ nhằm hỗ trợ người sử dụng trong việc ngăn chặn những chương trình hay phần mềm nguy hiểm một cách hiệu quả. SpywareBlaster là giải pháp chống Spyware miễn phí, đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn.


SpywareBlaster bảo vệ hệ thống chống lại bất kỳ phần mềm gián điệp và phần mềm độc hại nào, chặn các trang web chứa mối nguy hiểm. SpywareBlaster cung cấp người dùng bộ lọc thông minh để có thể phát hiện và ngăn chặn những phần mềm gây hại cho máy tính. Ngoài ra, còn cung cấp cho bạn danh sách đen những trang web độc hại được biết đến để có thể phòng tránh hiệu quả nhất. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm lướt web mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Hơn nữa, SpywareBlaster còn giúp chặn các tập tin cookie không mong muốn được cài đặt trên Mozilla Firefox, Google Chrome và Internet Explorer. Thêm một tính năng cũng khá thú vị đó là System Snapshot, giúp tạo ra bản sao lưu của hệ thống để hỗ trợ khôi phục lại nó sau này, hoàn tác các thay đổi do phần mềm gián điệp và phần mềm độc hại gây ra. Ngăn chặn phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp và hacker hiệu quả. Cung cấp bộ lọc thông minh giúp phát hiện và ngăn chặn Spywave hiệu quả. Ngăn chặn theo dõi tập tin cookie, hỗ trợ chụp và sao lưu tình trạng hệ thống để hỗ trợ khôi phục khi cần thiết.


SpywareBlaster giúp bạn bảo vệ các trình duyệt khi trực tuyến bằng cách phát hiện những đường link nghi ngờ và lập một danh sách đen những địa chỉ này. Do đó bạn sẽ không hề phải lo lắng khi lướt web, không bao giờ gặp phải những website độc hại, các liên kết chứa virus.


Link tải: https://download.com.vn/download/spywareblaster-5800

SpywareBlaster
SpywareBlaster
SpywareBlaster

Top 10 Phần mềm diệt Spyware miễn phí tốt nhất

  1. top 1 Malwarebytes
  2. top 2 SUPERAntiSpyware
  3. top 3 Avast Free Antivirus
  4. top 4 AVG AntiVirus Free
  5. top 5 Adaware Antivirus
  6. top 6 HouseCall
  7. top 7 SpywareBlaster
  8. top 8 Spybot
  9. top 9 F-Secure Online Scanner
  10. top 10 Sophos Scan & Clean

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy